Thực phẩm cho đôi mi dài đẹp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-07-2013 04:32:58
Không chỉ chăm sóc bằng các sản phẩm mỹ phẩm, dưỡng chất mà đôi mi của bạn cũng rất cần bổ sung protein, kẽm, trái cây, rau xanh... để mau dài đẹp.

Ngay từ bây giờ các chị em hãy tích cực ăn một chế độ ăn uống nhiều trái cây tươi, rau xanh, và uống nhiều nước hàng ngày nhé. Điều này sẽ khiến cho mái tóc và lông mày phát triển khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, chú ý cung cấp cho cơ thể một chế độ ăn giàu  protein. Theo đó những thực phẩm bạn nên kết thân hàng ngày là cá, trứng, thịt, và các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt kết thân với các protein thực vật có trong những loại hạt nhé.


Bên cạnh đó, bổ sung chế độ ăn uống có chứa vitamin (như biotin) và khoáng chất (như kẽm) cũng có thể thúc đẩy tăng trưởng của tóc và lông mày, lông mi đáng kể. Nếu bạn tự cảm thấy chế độ ăn uống các loại vitamin và khoáng chất là không đủ, bạn cũng có thể uống bổ sung vitamin và khoáng chất. Tuyệt đối, bạn nên tránh hút thuốc và uống đồ uống có cồn vì chúng có thể cản trở sự phát triển lông mày và mái tóc.

Một phương thuốc rất tốt để phát triển lông mày, lông mi của bạn một cách nhanh chóng là tạo một miếng dán của gel lô hội, nước ép hành tây và hạt cỏ cà ri ngâm. Áp dụng đắp chúng trên toàn bộ lông mày và lông mi của bạn.

Bài liên quan