Thuốc giảm cân nguồn gốc thiên nhiên 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-07-2013 18:10:10
Bệnh béo phì, tăng cân hiện này đang gia tăng với một tốc độ báo động, béo phì tồn tại song song với suy dinh dưỡng, gặp ở thành thị nhiều hơn nông thôn.

Béo phì là yếu tố nguy cơ của nhiều bệnh tật của nhiều cơ quan, bộ phận trong cơ thể như: tim mạch, hô hấp, tâm sinh lý,….

Với cuộc sống hiện đại như ngày nay thì việc điều chỉnh chế độ ăn uống và tập thể dục trở nên khá khó khăn khi mà tất cả quỹ thời gian đều dành cho công việc, gia đình, con cái …Vì thế, thuốc giảm cân ra đời như là một giải pháp hữu hiệu để có thể giảm cân theo như ý muốn khi có nhu cầu giảm cân.

 

Thuốc giảm cân hiện nay trên thị trường rất đa dạng, nhưng ở các nước tiên tiến như Mỹ và ở Châu Âu thì giảm cân từ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang là ưu thế thời thượng vì tính hiệu quả và an toàn, không tác dụng phụ ( Nếu qui trình chiết xuất và bào chế đạt tiêu chuẩn Châu Âu hoặc Mỹ ) . Giảm cân là một quá trình lâu dài nên tính an toàn của những sản phẩm này phải được đòi hỏi rất cao để sau khi ngưng sử dụng sẽ không có sự xáo trộn nào cho cơ thể. Trước đây, có nhiều sản phẩm giảm cân cấp tốc được quảng cáo nhưng không đưa đến hiệu quả thực sự mà còn có tác dụng phụ gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Vì thế, sự xuất hiện của sản phẩm giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm lựa chọn trong kế hoạch giảm cân của mình. 

Bài liên quan