Làm Đẹp Da Với Nhau Thai Cừu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 29-07-2013 18:14:18
Trong cuộc sống vội vã ngày nay, do thiếu ngủ, tiếp xúc nhiều với nhiều bụi bẩn, hoặc do ăn uống, da bị chảy xệ, kém săn chắt, gây ra lão hóa da.

Nhau thai cừu là nguồn cung cấp protein, vitamin và hoóc môn, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hoá da mặt.

Nhau thai cừu từ lâu đã được sử dụng để tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp làn da. Ngày càng nhiều sao Hollywood đã sử dụng nhau thai cừu để duy trì sức trẻ và tuổi thanh xuân của mình. Chúng có tên khoa học là Sheep Placenta, là một cấu trúc sinh học hình thành ngay từ giai đoạn đầu của bào thai. Nó bám vào thành tử cung và kết nối với bào thai bằng dây rốn. Ngoài chức năng là một màng lọc giống như phổi để cừu non thở lấy oxy và chất dinh dưỡng từ cừu mẹ để nuôi bào thai, nhau thai còn sản sinh ra một lượng hoóc môn để giúp bào thai lớn lên và phát triển.

Các nhà khoa học phương tây bắt đầu nghiên cứu tinh chất Nhau thai cừu từ những năm 1930. Thông qua nhiều thí nghiệm, nhà khoa học nổi tiếng người Nga W.P. Filatov đã kết luận rằng nhau thai cừu có tác dụng rất lớn trong việc tái tạo các tế bào và tiêu diệt các chất độc hại trong cơ thể con người

Các nhà khoa học tại Nhật Bản và Phương Tây cũng tiến hành các thí nghiệm về Nhau thai cừu. Cho dù các thí nghiệm này được thực hiện trên động vật hay các ứng dụng y học, kết quả đều cho thấy nhau thai cừu có tác dụng khôi phục và chữa lành các tế bào bị khiếm khuyết trên cơ thể người. Các nhà khoa học hiện đại chiết xuất chất globulin miễn dịch của Nhau thai cừu để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể nhằm tăng sức đề kháng đến mức tối ưu và giữ cho cơ thể luôn được trẻ trung và khỏe mạnh.

Tác dụng tuyệt vời của nhau thai cừu:

 

- Tăng tính đàn hồi cho da, giúp săn chắc vòng 2 chống chảy xệ cho người có tuổi và phụ nữ sau khi sinh.

- Cải thiện sắc tố da, trị nám tàn nhang hiệu quả. Ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp cải thiện sức sống cho làn da

- Chống lại quá trình oxi hóa giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.

- Tái tạo tế bào da giúp liền sẹo và vết thương nhanh chóng. Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

- Điều hòa kinh nguyệt, giảm đau cho chị em khi hành kinh và giảm hội chứng của phụ nữ tiền mãn kinh.

- Tăng cường sức khỏe. Chống oxy hóa cực mạnh. Giải độc một cách tự nhiên.

- Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.

Bài liên quan