Sữa ong chúa có tác dụng gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-12-2013 21:17:04
Sữa ong chúa là một tinh chất do tuyến họng của ong thợ tiết ra để nuôi ong chúa, rất giàu năng lượng và dưỡng chất.

Thành phần của sữa ong chúa gồm có protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể), glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ). Ngoài ra, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP… và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa nhiều hoóc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ.

 

Nó có tác dụng điều hòa miễn dịch, kích thích sự phát dục của cơ thể ở cả hai giới, cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt, làm tăng khả năng thụ thai. – Sữa Ong Chúa làm thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cơ thể, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ , chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm ,tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch, bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu.


Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc các nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

Bài liên quan