Làm thế nào nhanh chóng giảm cân? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-08-2013 18:13:41
Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng một tỷ lệ lành mạnh an toàn của việc giảm cân là trong khoảng 700gr mỗi tuần

Sửa đổi thói quen ăn uống cùng với tập thể dục thường xuyên là cách hiệu quả nhất để giảm cân trong thời gian dài. Đây cũng là cách lý tưởng để đảm bảo rằng trọng lượng vẫn giảm.

Chế độ ăn đói có thể dẫn đến giảm cân nhanh, nhưng giảm cân này là gần như không thể duy trì cho hầu hết mọi người. Khi lượng thức ăn bị hạn chế nghiêm trọng (sau đây khoảng 1.200 calo mỗi ngày), cơ thể bắt đầu thích nghi với trạng thái này của thiếu dinh dưỡng bằng cách giảm tỷ lệ trao đổi chất của nó, có khả năng làm cho nó thậm chí còn khó khăn hơn để giảm cân. Nó cũng có thể trải nghiệm cảm giác đói, cơn hạ đường huyết, đau đầu và thay đổi tâm trạng từ chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt. Những triệu chứng này có thể dẫn đến chè chén say sưa ăn uống và tăng cân. Từ một chế độ ăn uống rất hạn chế gần như không thể duy trì trong một thời gian dài, những người cố gắng nhịn đói mỏng thường bắt đầu tăng cân trở lại khi họ ngừng ăn kiêng.



Thay đổi chế độ ăn uống để kiểm soát cân nặng

Bằng việc áp dụng thói quen ăn uống hợp lý và luyện tập kiểm soát khẩu phần, bạn có thể ăn thức ăn bổ dưỡng để bạn đi trong như nhiều calo như bạn cần phải duy trì sức khỏe và hạnh phúc ở trọng lượng lý tưởng của bạn. Thường xuyên, giảm cân xảy ra trên riêng của mình chỉ đơn giản là khi bạn bắt đầu thực hiện sự lựa chọn thực phẩm tốt hơn, chẳng hạn như tránh

     thực phẩm chế biến,
     đường đầy thực phẩm,
     bánh mì trắng và mì ống (giống ngũ cốc nguyên hạt thay thế thay vì),
     thực phẩm với một tỷ lệ phần trăm cao lượng calo từ chất béo,
     và đồ uống có cồn.

Trong khi không có gì là hoàn toàn bị cấm, khi bạn làm không chống nổi sự cám dỗ, giữ cho kích thước nhỏ phần và thêm tập thể dục nhiều hơn một chút để tập luyện hàng ngày của bạn.

Bằng cách thay thế một số lựa chọn thực phẩm khôn ngoan với những người khỏe mạnh, bạn sẽ được cắt giảm calo. Nếu bạn thêm một số hoạt động thể chất vừa phải, bạn có kế hoạch giảm cân hoàn hảo mà không cần cho kế hoạch chế độ ăn uống đặc biệt hoặc bất tiện (và thường đắt tiền). Hoặc đơn giản hơn nếu bạn không có nhiều thời gian để tập luyện cũng như kiêng khem nhiều trong ăn uống, hãy nghĩ tới những loại thuốc giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bạn có thể xem giới thiệu về những loại thuốc giảm cân được ưa chuộng hiện nay tại đây: http://vuonsam.com/san-pham/2-16-thuoc-giam-can.html

Bài liên quan