Bí mật của làn da đẹp 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 03-08-2013 07:38:24
Chắc chắn, da mượt là một phần do di truyền, nhưng có rất nhiều các cuộc đình công phòng ngừa bạn có thể làm để giữ nó trong điều kiện hàng đầu.

Những yếu tố tác động đến giao diện và sức khỏe làn da?

Thứ nhất, thực phẩm. Một chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ các loại thực phẩm và chất xơ, trái cây, rau và các nguồn protein tốt nhất. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bạn tập thể dục thường xuyên - kéo dài hoặc đi bộ mỗi ngày. Có được không khí trong lành, ngủ với cửa sổ mở và hít thở hơi thở dài sâu.



Hydrat hóa, tất nhiên, có một tác động lớn trên da của chúng ta. Uống ít nhất sáu ly một ngày. Thư giãn là một cái lớn - mất nửa giờ một ngày để mình - và chắc chắn rằng bạn đang nhận được đủ ánh mặt trời. Ánh nắng mặt trời cho biết thêm vitamin D vào hệ thống của chúng tôi và cho chúng ta một sáng khỏe mạnh.

Thực phẩm những gì thúc đẩy làn da tuyệt vời?

Trái cây và rau cao chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác hại của chúng tôi, và protein, bao gồm cả hạt sống, hạt và các loại đậu, giúp xây dựng và sửa chữa làn da của chúng tôi.

Và những loại thực phẩm có tác dụng ngược lại?

Các loại thực phẩm có hại bao gồm xử lý và tinh chế các loại thực phẩm, bánh quy, bánh ngọt, ngũ cốc có đường, thanh muesli, kem và kẹo. Thực phẩm cất đi cũng là một làn da không-không cho, và ăn quá nhiều có thể gây ra vấn đề, quá.

Hãy giữ các bữa ăn nhỏ và thú vị, hương vị và thưởng thức món ăn, và cố gắng không để quá ăn hoặc qua thưởng thức.

Trong đó bổ sung có thể cải thiện sức khỏe của da và làm thế nào để làm việc này?

Về cơ bản axit béo là một trong những tuyệt vời cho làn da. Dầu cá đặc biệt giúp làm ẩm da, cũng như dầu hạt lanh. Nó có thể được thuận tiện để thêm vào một bát ngũ cốc vào buổi sáng.

Dưới đây là những thấp xuống trên nhóm chất chống oxy hóa: Vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen và cải thiện làn da. Vitamin A chữa bệnh hỗ trợ và xây dựng tế bào da mới. Vitamin E bảo vệ chống lại thiệt hại từ các gốc tự do. Chiết xuất hạt nho là một chất chống oxy hóa cao tiềm năng để bảo vệ da. Sửa chữa kẽm và tăng cường mô. Silica đóng một vai trò quan trọng trong sức mạnh và độ đàn hồi da.

Làm thế nào các loại kem và chất tẩy rửa có thể làm cho một sự khác biệt?

Các loại kem và chất tẩy rửa là tuyệt vời cho da. Một loại kem chất lượng tốt miễn phí của dầu-hóa chất và sản phẩm động vật có thể giúp làm ẩm, tái lưu trữ và bảo vệ làn da của chúng tôi. Một chất tẩy rửa chất lượng tốt sẽ giúp giữ cho làn da sạch bụi bẩn và các hạt có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không cho phép nó để thở.

Một thói quen hàng ngày tôi muốn khuyên bạn sẽ đi như sau:

1. Làm sạch. Rửa và làm sạch làn da của bạn hàng ngày, nó sẽ mở khóa các lỗ chân lông và ngăn chặn làn da trở nên phẳng, bong tróc và xuất hiện sự sống. Bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, bạn sẽ ngăn chặn việc xây dựng các tạp chất gây ra bởi các chất ô nhiễm, make-up, mồ hôi và độc tố môi trường.

2. Giai điệu và hydrat. Da đòi hỏi dầu và nước để làm ẩm và tạo sự cân bằng. Cách tốt nhất là sử dụng một mực rượu miễn phí như điều này có thể làm khô da. Hydrosols là tuyệt vời họ thêm độ ẩm và chất dinh dưỡng cho da.

3. Ẩm. Một loại kem dưỡng ẩm sẽ hoạt động bằng cách dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da (thậm chí khôi phục lại sự cân bằng). Một sản phẩm chất lượng tốt có thể hỗ trợ bằng cách giảm sự xuất hiện của da thiệt hại trong khi độ ẩm có thể giúp ngăn ngừa các nếp nhăn.

Hàng tuần hoặc hai tuần một lần đó là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể áp dụng một mặt nạ đất sét, mà sẽ loại bỏ bất kỳ guốc sâu xa hoặc hung hãn. Đất sét đỏ là tốt nhất cho làn da nhạy cảm, màu xanh lá cây bình thường, và màu trắng cho da trưởng thành.

Một số thay đổi người đàn ông dễ dàng gì và phụ nữ có thể thực hiện để cải thiện sức khỏe làn da của họ?

Tập thể dục ít nhất ba giờ một tuần.  

Uống tám ly nước mỗi ngày.

Đi ra ngoài và tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên - đi bộ trong công viên hoặc bãi biển.

Đi một chút ánh nắng mặt trời, nhưng tránh những giờ khắc nghiệt của 11:00-03:00.

Mỗi tuần một lần, bơi trong nước mặn nếu bạn có thể.

Ngủ với cửa sổ mở và có không khí trong lành đi vào phòng ngủ của bạn.

Thiền và thư giãn tâm trí của bạn.

Ăn một chế độ ăn uống cân bằng của các loại thực phẩm, bao gồm hoa quả và dưa hấu.

Không hút thuốc lá, giảm lượng rượu và cà phê.

Nhớ mỉm cười.

Tag: my pham han quoc, kem duong trang da, da dep

Bài liên quan