Dùng trái cây làm trắng da 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-08-2013 18:31:50
Trái cây không chỉ cho ăn ... họ cũng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác ... Nám da có ví dụ. Đúng rồi! Nhiều loại trái cây có thể được áp dụng tại chỗ trên da để làm sáng da tông màu.

1. Lấy một quả đu đủ chín và cắt một mảnh có kích thước trung bình ra khỏi nó. Ngâm nó với sự giúp đỡ của mặt sau của thìa. Thêm một muỗng cà phê kem sữa tươi hoặc sữa chua hữu cơ. Đổ 3-4 giọt nước cốt chanh trong nó và trộn tất cả các thành phần tốt. Áp dụng mặt nạ này lên mặt và cổ làm sạch. Rửa sạch sau 15-20 phút với nước ấm. (Không sử dụng xà phòng để rửa mặt nạ).



2. Dằm 2 - 3 quả Dâu tây tươi và áp dụng chúng trên khuôn mặt của bạn như một mặt nạ. Bạn có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh để tăng cường tác dụng làm trắng, nhưng cố gắng thêm một giọt mật ong hoặc sữa kem trong nó, nếu da của bạn khô. Để lại nó trên da của bạn để 15-20 phút. Sau khi nó khô, nhẹ nhàng chà xát nó ra khỏi da và rửa bằng nước sạch (một lần nữa, tránh dùng xà bông để mặc đi bất kỳ mặt nạ làm trắng).

3. Cam giàu vitamin C và được xem là mang lại lợi ích trong làm trắng da. Để chuẩn bị làm sáng làn da của bạn với trái cây này, trích xuất nước cam tươi và trộn 2 muỗng canh nó trong dày sữa kem hoặc kem sữa chua. Ngoài ra, bạn có thể ngâm 2 lát của một quả cam và trộn chúng trong kem hoặc sữa chua. Áp dụng nó như một loại kem vào giờ ngủ để điều trị làm trắng qua đêm. Nếu có thể, thêm bột vỏ cam hoặc chanh vỏ bột trong kem này cho kết quả tuyệt vời.

Tag: my pham han quoc, kem duong trang da, da dep

Bài liên quan