Nguồn gốc của sữa ong chúa 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-08-2013 13:37:21
Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng được sản xuất bởi những con ong cho việc nâng cao một con ong nữ hoàng. Đối với con người, Sữa Ong Chúa là một nguồn siêu giàu của nhiều vitamin và khoáng chất có thể đem lại lợi ích sức khỏe nói chung và hạnh phúc.

Sữa Ong Chúa là một nguồn giàu vitamin B phức tạp cung cấp năng lượng và sức chịu đựng, cũng như hỗ trợ hệ thống thần kinh và làm giảm căng thẳng. Nó có chứa vitamin A, C, D và E, được biết đến với chất chống oxy hóa mạnh mẽ của họ và lợi ích chống lão hóa, và là một nguồn giàu các axit amin và khoáng chất.
 


Sữa Ong Chúa đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ bởi các học Y học Trung Quốc để điều trị các điều kiện khác nhau và duy trì sức khỏe tổng thể tốt. Nó thậm chí còn cho rằng, Ai Cập Nữ hoàng Cleopatra đã sử dụng Sữa Ong Chúa trong bí mật để đảm bảo vẻ đẹp của mình vượt qua mà những người phụ nữ xung quanh mình.

Dù sự thật, hàm lượng dinh dưỡng của sữa ong chúa cho thấy nó có thể là một nguồn tuyệt vời của sức khỏe, vẻ đẹp và sức sống. Giàu chất dinh dưỡng tự nhiên, Sữa Ong Chúa chứa hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất thường liên quan đến sức khỏe làn da, vẻ đẹp và sức khỏe nói chung.

Một nguồn giàu vitamin B phức tạp, Sữa Ong Chúa có thể hữu ích cho việc thúc đẩy mức năng lượng và sức chịu đựng, cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng. Với vitamin A, C và E, đó là một cách tuyệt vời để tăng lượng chất chống oxy hóa và cải thiện các dấu hiệu hình ảnh của lão hóa. Và kết hợp với vitamin D cho răng và xương, chúng ta có thể thấy lý do tại sao Sữa Ong Chúa đã trở nên phổ biến đối với những người quan tâm đến việc duy trì sức mạnh và vẻ đẹp.

Sữa ong chúa, còn được gọi là gelee royale, nó là chất keo màu trắng sữa được tiết ra từ các tuyến ngôi đầu của y tá ong thợ. Nó được làm cho mục đích duy nhất của việc kích thích sự tăng trưởng và phát triển của các nữ hoàng. Nếu không có sữa ong chúa, nữ hoàng sẽ không có khác biệt so với ong thợ và sẽ sống về miễn, 60-90 ngày. Cho ăn theo chế độ ăn uống chỉ bao gồm sữa ong chúa, nữ hoàng ong phát triển tăng gấp đôi kích thước của những con ong khác và cuộc sống giữa 5-7 năm!

Khoa học là không thể tái tạo sữa ong chúa; các thành phần chính xác và tỷ lệ tham gia vào việc tạo ra chất này giàu chất dinh dưỡng vẫn là một bí mật chỉ được biết đến ong mật!

Bài liên quan