Sử dụng sữa ong chúa giúp tăng cường sinh lý cho cánh mày râu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-08-2013 02:37:34
Theo nhiều tài liệu đã được nghiên cứu, sữa ong chúa rất giàu các dưỡng chất, đặc biệt là protein. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn chứ nhiều loại amino axit thiết yếu, các axit béo quan trọng, đường, sterols, hỗn hợp photpho, acetylcholine và các loại vitamin khác.

Chính vì rất giàu chất dinh dưỡng nên trong một đàn ong, ong chúa được coi là thành tố quan trọng nhất của cả đàn. Thức ăn của ong chúa hàng ngày duy nhất là sữa ong, do đó nó có thể hình vượt trội, tuổi thọ kéo dài và có khả năng chăn gối rất mạnh mẽ.

Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới về tác dụng của sữa ong chúa đối với khả năng sinh lý của đàn ông đã cho thấy sữa ong chúa có khả năng gia tăng số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe và làm tăng khả năng ham muốn của đàn ông. Hơn nữa, đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên hoàn toàn tốt cho cơ thể mà không gây bất kỳ một phản ứng phụ nào khác. Điều này đã đem lại niềm vui cho nhiều triệu cánh mày râu đang tìm những biện pháp nâng cao khả năng sinh lý của mình.



Bên cạnh tác dụng diệu kỳ đối với cánh mày râu sữa chúa còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phòng chống lão hóa, gia tăng số lượng tế bào thần kinh, tăng cường tuệ mẫn, hồi phục trí nhớ, chữa bệnh Parkinson, giảm khả năng ung thư v.v…

Sữa ong chúa dùng cho các lứa tuổi nào?

Do là sản phẩm từ tự nhiên và không chứa bất kỳ các thành phần độc hại nào khác nên sữa ong chúa có thể dùng cho tất cả các lứa tuổi.

Đối với trẻ em sữa ong chúa có thể sử dụng cho trẻ bị chậm lớn, còi cọc, ổn định tiêu hóa, tăng cường trí não, hỗ trợ điều trị bệnh tự kỷ. Tuy nhiên, chỉ nên cho trẻ sử dụng vì mục đích điều trị còn lại nếu trẻ phát triển bình thường thì không cần thiết phải dùng để tránh tình trạng trẻ phát triển quá nhanh, phát dục sớm.

Đối với người lớn thì sữa ong chúa có thể sử dụng cho cả hai giới. Chị em phụ nữ có thể sử dụng sữa ong chúa vì mục đích làm đẹp hoặc cải thiện sức khỏe, tăng cường trí nhớ. Đàn ông dùng sữa ong chúa để cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường sự mạnh mẽ. Ngoài ra, bệnh nhân bị tiểu đường, huyết áp cao, cholesterol trong máu cao cũng có thể sử dụng sữa ong chúa một cách bình thường mà không hề gây ảnh hưởng đến cơ thể.

Tag: sua ong chua, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan