Căng tràn nhựa sống với dưỡng chất từ nhau thai cừu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-08-2013 07:22:45
Nhau thai cừu chứa những chất dinh dưỡng giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen, làm tăng độ lớn cho bầu ngực đồng thời cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể.

Nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.ừu rất giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nó đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn.

 

Những nghiên cứu khoa học gần đây đã cho thấy Nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể, giúp cơ thể khỏe trong đẹp ngoài.

Nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA – vốn là vật liệu di truyền giúp da “nẩy mầm”, SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors - tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).
 
Các lợi ích dành cho sức khỏe của nhau thai cừu

- Giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen, làm tăng độ lớn cho bầu ngực.

- Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể

- Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.

- Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn

- Làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo

- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông

- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh

Những ai nên dùng sản phẩm này?

- Người ngực nhỏ, ngực lép, chảy xệ. Người bị lão hóa, sinh lý kém, hội chứng thời kỳ mãn kinh. Người muốn làm sáng mịn làn da, chống nám, chống tàn nhang cực kỳ hiệu quả.

Bài liên quan