Dùng sữa ong chúa trị nám và tàn nhang hiệu quả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 08-08-2013 06:48:23
Làn da luôn căng mịn, khỏe và đẹp tự nhiên với sữa ong chúa, đánh tan vết nám, tàn nhang với sữa ong chúa là bí quyết của nhiều phụ nữ hiện đại.

Thời gian gần đây, tôi rất buồn phiền khi phát hiện thấy da mình sạm đi, những đốm đồi mồi và những đường chân chim... xuất hiện ngày càng rõ.

Tôi hoảng hốt và lập tức đi thẩm mỹ viện, dưỡng da bằng mỹ phẩm… mà vẫn không có kết quả như mong muốn. Tôi đã tâm sự với chị tôi hiện đang sống ở Mỹ, nhờ chị tìm hiểu xem bên đó có sản phẩm nào có thể giúp tôi trong tình trạng này không. Và gần như ngay lập tức, chị tôi khuyên tôi nên dùng Sữa ong chúa. Tôi đã được nghe nhiều về các sản phẩm sữa ong chúa nên cũng có một số hiểu biết nhất định, vấn đề còn ngại duy nhất là liệu sản phẩm mà chị tôi giới thiệu có thật sự hiệu quả và an toàn?



Sau khi tìm hiểu, tôi được biết sữa ong chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý giá được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành, đây chính là nguồn thức ăn duy nhất của ong Chúa nên được gọi là sữa ong chúa.

Sản phẩm chị tặng tôi là Sữa ong chúa, được coi là cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm ong, chính vì thế mà công dụng của Sữa ong chúa rất phong phú, điển hình như là chống lão hóa, trị nám da, dưỡng da, làm đẹp da, nâng cao đề kháng và miễn dịch của cơ thể, bồi bổ sức khỏe… dùng được cho cả nam và nữ.

Đây chính là những lợi ích thật sự cần thiết cho cơ thể, chính vì thế sản phẩm Sữa ong chúa luôn có mặt trong tủ thuốc chăm sóc sức khỏe của các gia đình tại Mỹ, điều này lý giải tại sao chị tôi ngay lập tức khuyên tôi nên dùng sản phẩm này.

Đều đặn mỗi ngày tôi uống 1 viên sữa ong chúa, theo công bố của nhà sản xuất, vì đây là sản phẩm vừa trị nám da, dưỡng da lại vừa có tác dụng bồi bổ cơ thể, nên ko cần phải quan tâm là uống lúc no hay đói. Tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm này vì Sữa ong chúa được chiết xuất hoàn toàn từ những tinh chất tự nhiên, điều này thể hiện rõ khi tôi sử dụng sản phẩm này mà không hề bị bất kỳ một tác dụng phụ nào. Sau khi dùng hết lọ đầu tiên, tôi đã bắt đầu nhận thấy những thay đổi trên khuôn mặt mình: những vết nám da mờ dần, những vết nhăn trên da đã không còn rõ rệt như trước, da có độ đàn hồi và dần sáng mịn trở lại.

Mỗi ngày chỉ cần dùng 1 viên sữa ong chúa giúp cho cơ thể tôi cung cấp được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết mà tôi không thể thu nạp được từ các bữa ăn vội vã qua loa do sự bận rộn của công việc, đồng thời cũng giúp tôi rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp kéo dài tuổi thọ.

Đặc biệt đối với da sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.

Bài liên quan