Nhân sâm có tác dụng gì với bệnh ung thư? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-08-2013 02:33:32
Trong một thử nghiệm do Bệnh viện Mayo, các loại thảo dược thường được gọi là nhân sâm Mỹ, cho thấy kết quả tốt hơn trong việc giúp đỡ bệnh nhân ung thư, khi so sánh với giả dược.

Những phát hiện này sẽ được trình bày tại Hội Mỹ của cuộc họp thường niên lâm sàng Ung thư của, xem xét 340 bệnh nhân hoặc là trong giai đoạn điều trị sau hoặc dưới sẽ điều trị ung thư. 60% bệnh nhân bị ung thư vú. Mỗi ngày, các bệnh nhân đang được điều trị tại một trong 40 trung tâm y tế cộng đồng khác nhau đã được đưa ra 2.000 mg tinh khiết gốc nhân sâm Hàn Quốc  trong một viên nang.

Nhà nghiên cứu Debra Barton, Tiến sĩ, của Trung tâm Ung thư Mayo Clinic là nhanh chóng chỉ ra rằng chất lượng của các loại thảo mộc là rất quan trọng và mọi người không nên nhất thiết phải vội vàng đến cửa hàng thực phẩm sức khỏe của họ và bắt đầu dùng bất cứ nhân sâm cũ. Cô tiếp tục nói: ". Off-the-shelf nhân sâm đôi khi được xử lý bằng ethanol, có thể cung cấp cho nó giống như estrogen tài sản đó có thể gây hại cho bệnh nhân ung thư vú"



Có không phải là một cải tiến tuyệt vời sau bốn tuần, rõ ràng là các loại thảo dược dành thời gian để làm việc kỳ diệu của nó, nhưng, ở tám tuần đã có một bước nhảy đột ngột trong các mức năng lượng chung báo cáo của nhóm trên nhân sâm khi so sánh với nhóm dùng giả dược . Chung kiệt sức giảm đi nhanh chóng trong những người dùng bổ sung nhân sâm.

Tiến sĩ Barton nói rằng loại thảo dược không có tác dụng phụ rõ ràng trong các bệnh nhân dùng thuốc, và bình luận: "Sau tám tuần, chúng ta đã thấy một sự cải thiện 20 điểm trong mệt mỏi ở bệnh nhân ung thư, đo trên 100 điểm, quy mô tiêu chuẩn hóa mệt mỏi."

Webmd.com liệt kê một loạt các hiệu ứng phụ của Sâm Hoa Kỳ, bao gồm cả thay đổi huyết áp, nhức đầu, căng thẳng, phát ban da và chảy máu âm đạo. Nó cũng làm cho rõ ràng để phân biệt giữa Panax, Siberia và Mỹ nhân sâm, mà được xem là có tính chất khác nhau.

Điều thú vị là, Mỹ nhân sâm có chứa một nhóm hóa chất được gọi là ginsenosides, có lẽ là một tên thực hiện sau khi tên của các loại thảo dược. Những thành phần hoạt động được cho là hành động theo mức insulin để giúp lượng đường trong máu thấp hơn. Hóa chất khác bao gồm polysaccharides, mà rất có thể có một số ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch.

Nhân sâm nổi tiếng với những thuộc tính của nó trong điều trị nhiều bệnh, bao gồm mệt mỏi, căng thẳng, bệnh tiểu đường, mất ngủ và nó thường được chào mời như là một tốt cho rối loạn chức năng cương dương, trong khi một số người thề của nó như một hang tốt hơn chữa bệnh. Nó trở nên phổ biến trong những năm gần đây một số quốc gia đã đe dọa sẽ thêm nó vào danh sách bảo vệ để ngăn chặn những người chọn sự đa dạng tự nhiên mọc ở Hoa Kỳ.

Có đến 90% của tất cả các bệnh nhân ung thư báo cáo mệt mỏi suy nhược, như hệ thống miễn dịch đấu tranh chống lại các cytokine gây viêm và kích thích tố được gọi là cortisol trở nên không cân bằng. Hiệu ứng cortisol cách cơ thể điều chỉnh căng thẳng. Nhân sâm đã được chứng minh trong các nghiên cứu động vật hành động theo cả hai yếu tố, giảm viêm, điều tiết cortisol.

Cho dù do tai nạn hoặc thiết kế, rất nhiều các loại alls sửa chữa thảo dược được chế nhạo trong y khoa và các ngành công nghiệp dược phẩm. Echinacea người vợ cũ chữa bệnh cho cảm lạnh thông thường bị tấn công gần đây với các nghiên cứu cho thấy không có tác dụng vào việc giúp chống lại bệnh cúm hoặc cảm lạnh. Tôi chắc chắn rằng nhiều người sẽ không đồng ý với điều đó từ kinh nghiệm của riêng cá nhân của họ, và nó là tốt đẹp để xem nhân sâm, đã được chào hàng trong nhiều thế kỷ như một phương thuốc thảo dược đáng tin cậy, nhận được sự công nhận xứng đáng.

Trong khi mọi người nên luôn luôn phải cảnh giác để tránh dầu rắn và phép thuật potions, có chỉ đơn giản là có được một ý nghĩa chung cho một số các biện pháp thảo dược cũ. Cho đến gần đây, có vẻ như chưa có nhiều động lực để đặt thời gian và tiền bạc vào tài trợ cho nghiên cứu khoa học trên một quy mô tương đương với yêu cầu để điều tiết các sản phẩm dược phẩm sản xuất công nghiệp.

Bài liên quan