Bí quyết làm làn da hết nám 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-08-2013 01:55:36
Khi nói đến làn da tuyệt vời, có hàng trăm sản phẩm, phương pháp điều trị, đề nghị, và thậm chí cả bạn có thể bóc, tẩy tế bào chết, bàn chải, bùn, hoặc massage da... nhưng những gì chúng ta thấy được rằng khi nói đến da của bạn, đơn giản là tốt nhất và nó có thể quan trọng hơn những gì bạn ăn hơn những gì bạn đưa vào da của bạn.

1. Quên kem đắt tiền và thuốc dưỡng ẩm và bổ sung làn da của bạn. Nó chỉ ra rằng mật ong (chất giữ ẩm tự nhiên với đặc tính kháng khuẩn) thuộc về vanity phòng tắm của bạn cũng như trong trà của bạn. Theo Ban Mật ong quốc gia, mật ong tinh khiết, tự nhiên và thu hút và giữ được độ ẩm. Như một chất chống kích ứng, mật ong là một thành phần ưu tiên cho những người có làn da nhạy cảm và mụn trứng cá, và có thể được sử dụng để giúp quản lý mụn trong khi giữ cho làn da của bạn ẩm. Các nhà sản xuất đã sử dụng mật ong trong tất cả mọi thứ từ kem mặt và kem dưỡng ẩm để xà phòng thanh và phòng tắm bong bóng. Tìm mật ong trong cửa hàng mua sản phẩm làm đẹp hoặc chỉ đơn giản là thêm một squeeze của mật ong để dưỡng ẩm, dầu gội đầu hoặc xà phòng của bạn ở nhà.



2.Erin Palinski, chuyên gia về chăm sóc da đã có những lời khuyên về làn da đẹp là tất cả dinh dưỡng cho da.

Palinski khuyến cáo những lời khuyên dinh dưỡng tuyệt vời để giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trung.

Ăn những quả anh đào chua vì họ giàu melatonin có thể giúp tăng cường bảo vệ tia cực tím và thúc đẩy tăng trưởng tế bào.

Uống nhiều nước hoặc nước dừa. Với sự gia tăng nhiệt độ và độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn và nếu bạn không thay thế các chất lỏng và chất điện giải bị mất mồ hôi, da của bạn có thể trông buồn tẻ và khô.
Tiếp cận với dưa hấu. Nó chứa hàm lượng nước cao để giúp thúc đẩy hydrat hóa và rất giàu các chất dinh dưỡng lycopene, giúp bảo tồn và bảo vệ các mô liên kết da giúp da trông mượt mà hơn, chặt chẽ hơn, và trẻ trung hơn.
Quăng hạt lựu vào món salad mùa hè của bạn. Họ giàu chất chống oxy hóa, giảm viêm da, và có thể làm giảm khả năng của các tia UVB làm tổn hại các tế bào da, giúp bảo vệ chống lại ung thư da và lão hóa sớm.

Tag: thuoc tri nam, tan nhang, da dep

 

Bài liên quan