Khám bệnh qua đôi lông mày 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-06-2013 04:57:34
Những biểu hiện của đôi lông mày cũng có thể giúp bạn tìm hiểu về sức khỏe của bản thân, chứ không chỉ qua làn da hay mái tóc.

Chỉ cần tìm hiểu một chút, bạn sẽ biết ngay sức khỏe của mình qua đôi lông mày:

- Người khỏe mạnh lông mày thường dày và có màu đen đặc trưng. Lông mày thường mềm mượt và bóng.

- Nếu lông mày của bạn bỗng nhiên rụng nhiều không rõ nguyên nhân, rất có thể, bạn đang gặp phải những vấn đề về máu như thiếu máu, nhiễm độc máu... dẫn tới việc các tế bào không được nuôi dưỡng đầy đủ, cơ thể suy yếu. Chân tay bạn từ đó cũng luôn có cảm giác lạnh, chức năng của thận suy yếu, việc tiểu tiện của bạn trở nên rối loạn hơn.

 

- Lông mày ngắn và khô là hệ lụy của sự căng thẳng thần kinh. Bạn đang có những tổn thương nhất định trong não bộ, dẫn tới tóc và lông mày cũng bị ảnh hưởng.

- Lông mày màu vàng nhợt nhạt là do các hư tổn trong hệ hô hấp của cơ thể. Khí huyết không lưu thông dẫn tới việc các tế bào chất sừng cấu tạo nên sợi lông mày không được nuôi dưỡng vì thế các lông mày sẽ không có được màu nâu đen đặc trưng.

- Lông mày thưa thớt là biểu hiện rõ nhất cho sự suy giảm chức năng của gan như: viêm gan, men gan cao....

- Vùng da dưới lông mày ửng đỏ kèm theo cảm giác ngứa ngáy và khó chịu, rất có thể bạn đang phải đối mặt với chứng viêm da. Nếu là nữ giới thì có thể là sự rối loạn của tuyến nội tiết trong cơ thể.

 

Bài liên quan