5 bước chăm sóc da cho nam giới 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-08-2013 05:35:10
Nếu không chăm sóc da bằng bất cứ loại mỹ phẩm nào thì điều cần thiết cho làn da của bạn chính là làm sạch cho da.

1. Hãy làm sạch

Nếu không chăm sóc da bằng bất cứ loại mỹ phẩm nào thì điều cần thiết cho làn da của bạn chính là làm sạch cho da, làm sạch là điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho khuôn mặt của bạn. Nó phải là cơ sở của chế độ chăm sóc da của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là với lấy một thanh đơn giản của xà phòng (có thể overcompensate và để máy sấy da của bạn hơn một sa mạc). Da của nam giới thường có lỗ chân lông lớn và tuyến bã nhờn hoạt động tích cực. Trong khi các tuyến là rất quan trọng để giữ cho da ẩm tự nhiên, họ thường có thể sản xuất ra quá nhiều bã nhờn, để lại cảm giác greasier da của bạn hơn là một vết dầu. Bỏ qua để rửa sạch dầu thừa và bụi bẩn có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến cho da dễ bị mụn. Một loại gel cơ bản làm việc tốt, nhưng không phải tất cả chất tẩy rửa mặt được tạo ra bằng nhau. Hãy tìm một trong đó là đủ mạnh để vượt qua dầu mỡ nhưng nhẹ nhàng và đủ giá cả phải chăng sẽ được sử dụng ít nhất một lần một ngày.

 

2 Tiếp theo là  tẩy tế bào chết

Nhiều khi chỉ làm sạch da với sữa rửa mặt thì không đủ để làm sạch da. Một chất tẩy rửa rửa sạch dầu và bụi bẩn trên bề mặt, nhưng những gì về tất cả những thứ khó chịu sâu trong lỗ chân lông của bạn?

3 - Dưỡng ẩm cho da

Việc chăm sóc da của nam giới thường bắt đầu và dừng lại với một thanh cơ bản của xà phòng hoặc chất tẩy rửa. Một loại kem dưỡng ẩm sẽ cung cấp một lá chắn quan trọng đối với mặt trời. UVB khắc nghiệt gây ra da để đốt cháy da, dẫn đến thiệt hại lâu dài như nếp nhăn và ung thư da. Một loại kem dưỡng ẩm với multispectrum vệ chăm sóc của tất cả.

4 - Bảo vệ đôi mắt của bạn

Có một nơi trên mặt những người đàn ông gần như không bao giờ chạm vào: đôi mắt. Nhưng vùng da quanh mắt là khu vực xứng đáng đặc biệt quan tâm. Kem mắt cần phải được thấm nhẹ nhàng trên các cạnh của các xương xung quanh mắt để tối đa hóa hiệu quả và ngăn ngừa kích ứng. Nó sẽ hấp thụ chậm và lây lan sang các khu vực dễ vỡ mà cần nó nhất.

5 - Bảo vệ đôi môi của bạn

Da ở môi vô cùng mỏng và dễ bị khô nặng, nứt, chảy máu, và đốt cháy khi tiếp xúc với các yếu tố từ môi trường. Đó là bởi vì đôi môi thiếu cả hai tuyến dầu để giữ cho chúng được tự nhiên ẩm và melanin để bảo vệ chống lại các tia UV có hại. Nên sử dụng thường xuyên kem dưỡng môi với một chút SPF một lần một ngày.

Tag: my pham han quoc, kem duong trang da, da dep

Bài liên quan