Top 5 công dụng khác lạ của nhau thai cừu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-08-2013 08:11:56
Nhiều người cứ thắc mắc, tại phụ nữ ngày nay luôn đẹp hơn, có làn da tươi tắn và trắng sáng hơn, hãy khám phá bí mật nho nhỏ của nhau thai cừu trong việc làm đẹp.

1.  Dùng trong việc chống lão hóa

Hiện nay, nhiều công ty hiện đang bán phương pháp điều trị da có chứa chiết xuất từ ​​nhau thai cừu. Vì trong nhau thai cừu đóng vai trò là một nguồn protein và các hormon, chủ yếu là estrogen và progesterone. Nhau thai cừu cung cấp một trong những nguồn giàu các chất dinh dưỡng và miễn dịch đồng yếu tố để có được hưởng lợi da của bạn trong việc đảo ngược quá trình lão hóa. Ngoài các đặc tính chống lão hóa, nhau thai cừu có nhiều lợi ích như giúp làm sáng mất đi sự xuất hiện của tàn nhang, nám và đốm đen, và tái hiện với một làn da săn chắc, tăng độ đàn hồi da cộng giúp giảm sự xuất hiện của những vết sẹo, nếp nhăn.


 
2. Nhau thai cừu và tóc

Hiện nay, nhau thai cừu cũng được sử dụng trong các sản phẩm tóc như dầu gội và kem dưỡng tóc. Các tinh chất trong nhau thai cừu nhẹ nhàng làm sạch tóc trong khi tắm đồng thời bổ sung thêm protein sẽ tăng cường sức khỏe cho tóc, cũng có thể giúp sửa chữa chẻ ngọn, phục hồi ngọn tóc hư tổn.
 
3. Nhau thai cừu trong thực phẩm

Với một số loại thực phẩm, chứa nhau thai như một thành phần trực tiếp. Tại Nhật Bản, có một loại thức uống gọi là rượu nhau thai cừu được sử dụng để tăng cường sức khỏe.

4. Nhau thai cừu trong chữa bệnh & giúp trẻ hóa

Bạn có biết, không phải tới bây giờ con người mới biết đến tác dụng trẻ hóa tế bào gốc. 2.500 năm trước, hoàng đế Tần Thủy Hoàng đã nhận ra lợi ích của nhau thai chính là nguồn cung cấp để làm trẻ hóa tế bào. Nữ hoàng Cleopatra (Ai Cập) cũng dùng nhau thai để duy trì sắc đẹp và sự trẻ trung của bà. Ngày nay, do yếu tố đạo đức và đảm bảo nguồn cung cấp nhau thai tốt, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sử dụng nhau thai cừu để thay thế cho nhau thai người vì cấu trúc căn bản của người và cừu giống nhau, chưa có một trường hợp nào được ghi nhận có bất kỳ triệu chứng phụ khi sử dụng.

5. Chống béo phì với nhau thai cừu

Các hoạt chất Choriogonadotropin có trong nhau thai huy động chất béo từ mỡ, các nhà nả đã nhà nghiên cứu đã tực hiện trên các tình nguyện viên béo phì. Kết quả của nghiên cứu này cho thấy rằng uống nhau thai cừu làm giảm đáng kể tổng số lượng mỡ dưới da cơ thể. Kể từ khi một số lượng gia tăng mỡ trong cơ thể chịu trách nhiệm về nguồn gốc và bảo trì của bệnh béo phì, nó rất hữu ích cho việc điều trị bệnh béo phì và là kể từ đó được sử dụng.

Tag: nhau thai cuu, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan