Chọn môn thể dục nào để giảm cân 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-08-2013 01:18:51
Thể dục thể thao rất cần thiết cho kế hoạch giảm cân của bạn, tuy nhiên, chọn môn thể dục nào để giúp giảm cân an toàn và nhanh đạt được kết quả như ý?

Giảm cân bằng môn chạy

Lựa chọn một đôi giày thể thao mềm mại, bạn hãy tận dụng bất kỳ khoảng trống nào để chạy vòng quanh hoặc tại chỗ. Nhưng tốt nhất là chạy trên đường thẳng dẻo dai với nhịp độ vừa phải vào buổi sáng sớm. Nếu giữ được thói quen chạy sẽ làm cơ mông săn chắc, dáng đi mềm mại, 30 phút chạy bộ sẽ lấy đi hơn 300 calo.


 
Nhảy dây giúp giảm cân

Nhảy dây là một môn thể dục không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn giúp tăng cường thể lực nữa đấy. Nhảy dây sẽ giúp chân, cơ đùi, cơ tay chắc khỏe mà còn kích hoạt các khớp nối xoay vòng nhịp nhàng. Nếu bạn có vòng 2 quá khổ thì nhảy dây là bài tập tốt nhất.

Nên chọn môn đi bộ

Đi bộ là một môn thể dục nhẹ nhàng mà đem lại hiệu quả nhanh chóng, đi bộ không chỉ giúp bạn có đôi chân săn chắc mà còn đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy đi bộ bằng cách leo cầu thang 15 phút mỗi ngày. Tập thể dục kết hợp với một thực đơn giảm cân khoa học sẽ giúp bạn thành công trong chiến lược giảm cân của mình.

Nếu bạn mong muốn có một thân hình hoàn hảo và giảm cân an toàn và hiệu quả, tốt nhất nên kết hợp cả 3 bộ môn thể dục trên, sẽ giúp bạn đạt được cân nặng như ý.

Tag: thuc pham giam can, giam can hieu qua, thuoc giam can

Bài liên quan