Khỏe đẹp hơn với nhau thai cừu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 14-08-2013 02:16:42
Sử dụng nhau thai cừu để làm đẹp là lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ thời hiện đại, không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp mà nhau thai cừu còn giúp vạn khỏe hơn với các thành phần dưỡng chất cần thiết.

Trong nhau thai cừu chứa nhiều nguồn dưỡng chất, các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã từng được biết đến. Nếu như nhau thai đủ dồi dào để nuôi dưỡng sự phát triển của phôi thai thì nó cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn.

 

Khoa học gần đây chứng minh rằng, nhau thai rất giàu các tác nhận tăng trưởng, homone, kháng thể và các chất dinh dưỡng khác có thể làm khỏe mạnh các mô của cơ thể. Một số chất trong đó làm tăng cường sự phát triển của tế bào, một số điều hòa sự tiết hormone và một số khác thì tăng cường hệ miến dịch.

Trong nhau thai cừu có các thành phần dinh dưỡng và các amin, acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già)...

Tag: nhau thai cuu, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan