Những loại thảo dược có thể hỗ trợ điều trị đột quỵ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 15-08-2013 02:10:21
Những loại thảo dược dùng trong đông y có thể hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ. Các loại thảo dược có thể giúp ngăn ngừa cục máu đông từ phát triển và tăng lưu lượng máu đến não.

Bạch quả:

Từ lâu, bạch quả được sử dụng rộng rãi ở châu Âu để điều trị các biến chứng của đột quỵ, bao gồm cả bộ nhớ và các vấn đề cân bằng, chóng mặt và quá trình suy nghĩ băn khoăn. Nhiều nghiên cứu cho thấy loại thảo dược này làm tăng lưu lượng máu đến não.

Củ tỏi:

Tỏi giúp ngăn ngừa đột quỵ thiếu máu cục bộ trong ba cách:

- Làm giảm huyết áp
- Làm giảm nồng độ cholesterol
- Là một thuốc chống đông máu.

Tỏi là loại thảo dược chống đông máu tốt nhất. Nó chứa các hợp chất chống đông máu chín. Nó là một loại thảo mộc lớn để phòng ngừa cơn đau tim vì làm loãng máu của nó có hiệu lực và khả năng của mình để giúp kiểm soát huyết áp cao. Những hiệu ứng tương tự cũng giúp ngăn ngừa đột quỵ thiếu máu cục bộ.

 

Củ gừng:

Gừng là một loại thuốc bổ tim, vì nó làm giảm cholesterol và giúp máu lưu thông kém. Gừng ngăn chặn máu đông máu quá mức. Trong một nghiên cứu của Ấn Độ, khoảng hai muỗng cà phê gừng mỗi ngày trong một tuần vô hiệu hóa tác dụng chống đông máu.

Bạn nên dùng gừng trong nấu ăn, hoặc bạn có thể pha trà gừng sử dụng một đến hai muỗng cà phê củ tươi nghiền mỗi chén nước sôi, cũng có thể rắc nó trong món salad. Gừng là một loại thảo mộc đa năng.

Tag: an cung nguu hoang, chong dot quy, tai bien mach mau nao

Bài liên quan