Mẹ bầu chăm sóc sức khỏe bằng sữa ong chúa 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-08-2013 02:41:03
Sữa ong chúa chứa rất nhiều thành phần khoáng chất và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên có nhiều người boăn khoăn không biết phụ nữ có thai có dùng được sữa ong chúa hay không?

Với mẹ bầu, trong khoảng thời gian từ 3 - 4 tháng, các tế bào thần kinh của thai nhi được hình thành và phát triển, đặc biệt vào tháng thứ 6, các tế bào thần kinh phát triển mạnh. Nếu được hấp thu hàm lượng protein và các axit amin có trong sữa ong chúa thì thai nhi sẽ được xúc tiến sự sinh trưởng và phát triển của tổ chức tế bào não.

 

Người ta đã nghiên cứu và phát hiện ra: tế bào chất xám thần kinh có quan hệ chặt chẽ với tư duy, trí nhớ, năng lực phán đoán và phân tích, tính toán của con người. Tế bào chất xám thần kinh do protein và nhiều loại axit amin cấu thành. Trong sữa ong chúa lại có protein và axit amin đặc thù này. Vì thế sữa ong chúa rất tốt cho việc phát triển trí nhớ thông minh.

Tuy vậy, với mẹ bầu, chỉ dùng lượng sữa ong chúa thích hợp, không nên dùng quá nhiều. Vì nếu sử dụng không hợp lý có thể gây ngộ độc cho thai nhi và ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Tag: sua ong chua, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan