Top 5 lợi ích của nhân sâm Hàn Quốc 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-08-2013 00:52:56
Nhân sâm là một loại thảo dược bổ dưỡng, nhân sâm được trồng và phát triển ở Hàn Quốc, Mỹ và đông Siberia. Cùng khám phá top 5 lợi ích có được từ nhân sâm Hàn Quốc:

1) Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Các nghiên cứu về nhân sâm đã phát hiện ra rằng lượng của nhân sâm Hàn Quốc có thể cải thiện kiểm soát đường huyết bằng cách tạo ra đường tác dụng hạ đường huyết lúc đói và sau bữa ăn.

2) Hiệu quả giảm cân: Một chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc được cho là hiệu quả chống lại bệnh béo phì và hữu ích với kiểm soát cân nặng. Trà nhân sâm có thể ức chế  sự thèm ăn.


3) Kích thích sức khỏe thần kinh : Nhân sâm được cho là một loại thuốc bổ tốt cho sức chịu đựng lợi ích của một người và giúp tăng cường năng lượng. Nó giúp các vận động viên sử dụng oxy hiệu quả hơn, và người ta tin để điều chỉnh sự trao đổi chất, có thể làm tăng mức năng lượng. Tiêu thụ của nhân sâm cũng có thể giúp vận động viên giảm thời gian phục hồi của họ và giảm bớt căng thẳng. Ngoài ra, trà nhân sâm có thể hoạt động như một chất kích thích cho các tế bào não và giúp cải thiện sự tập trung và khả năng tư duy.

4) Cải thiện chức năng tình dục nam giới: trà nhân sâm tiêu thụ có thể giúp nam giới giảm bớt các triệu chứng của bệnh liên quan đến tình dục như rối loạn chức năng cương dương. Hồng Sâm Hàn Quốc từ lâu đã được sử dụng để kích thích chức năng tình dục nam. Tuy nhiên, hãy chắc chắn thảo luận với bác sĩ trước khi dùng, nhân sâm có thể tương tác với các thuốc khác hoặc gây ra phản ứng dị ứng.

5) Các vấn đề về kinh nguyệt: với phụ nữ trẻ, những người bị đau bụng kinhđược khuyên nên dùng trà nhân sâm Mỹ. Nó cũng được cho là làm giảm cơn đau dạ dày liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt.

Bài liên quan