Sữa ong chúa tự nhiên có tác dụng gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 30-08-2013 08:35:43
Dưới lăng kính khoa học, sữa ong chúa tự nhiên bao gồm 28 nguyên tố hóa học và nhiều thành phần dưỡng chất kháng sinh tự nhiên rất tốt cho sức khỏe con người.

Với 28 khoáng tố quý như: Al, Ba, Sr, Bi, Cd, Hg, Pb, Sn, Te, Tl, W, Sb, Cr, Ni, Ti, V, Co, Mo) và khoáng chất (P, S, Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu, Mn và còn thêm các  Vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E và axit folic.

 

Tác dụng của Vitamin A: tốt cho sự phát triển của thị lực và xương và tác dụng làm da sáng đẹp, ngăn ngừa mụn trứng cá, phòng chống ung thư, làm chậm quá trình lão hóa…

Vitamin B: Trong đó, B1: thành phần quan trọng trong quá trình chuyển hóa đường thành năng lượng. B2: cân bằng dinh dưỡng, thị giác, phát triển cơ thể, da… B3 (niacin) cải thiện các tình trạng viêm da, giảm mất nước qua da, chống lão hóa da. B5 hay PP (nicotinamide) giảm hiện tượng nhạy cảm ánh sáng của da, giữ ẩm da.B6:  giúp ăn ngon, ngủ ngon, ngăn ngừa bệnh ngoài da và niêm mạc, chống rụng tóc

Vitamin D: ảnh hưởng đến sự hình thành hệ xương, giúp hấp thụ Canxi-phootspho, làm răng chắc khỏe, có sự ảnh hưởng đến sự sản xuất insulin-hoocmon cận giáp, tăng khả năng miễn dịch – khả năng sinh sản và vẻ đẹp làn da ở nữ giới.

Vitamin E: chống lão hóa, tăng cường miễn dịch, phòng chống ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch…

Vitamin C: tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, tạo thành và bảo vệ các mô,  ngăn ngừa ung thư,  chống thiếu máu, thải độc …

Acid folic: giúp bảo vệ sự phát triển của bào thai, giảm các nguy cơ bệnh tật bẩm sinh của bào thai …

Việc sử dụng và hiệu quả dinh dưỡng của sữa  Ong Chúa trong việc tăng cường sức khỏe cơ thể và trong việc hỗ trợ điều trị bệnh đã được nhiều nhà khoa học chứng minh qua vô vàn những thí nghiệm và nhiều cuộc khảo cứu rộng rãi trên quy mô lớn. qua đó các nhà khoa học đã phát hiện ra tính chất kháng sinh và chống nhiễm trùng của Sữa Ong Chúa, đó là:  gamma globulin và acid 10-hydroxydecanoic (l0-HAD)

Axit 10 hydroxydecanoic (l0-HDA) thể hiện cả hai đặc tính chống virus và chống vi khuẩn.

Gamma globulin là một loại protein được tìm thấy trong huyết tương. Có nhiều loại khác nhau của globulin gamma, nhưng quan trọng nhất là globulin miễn dịch cũng đã được gọi là kháng thể. Globulin gamma đã chứng minh, trong một số trường hợp, là một liệu pháp hiệu quả trong điều trị viêm gan. Kháng thể kết hợp với các vi khuẩn và virus để tiêu diệt chúng. Họ là một phần quan trọng của hệ miễn dịch.

Royalactin chỉ gần đây mới được phát hiện, đó là một (như chúng tôi được biết tại thời điểm này) hợp chất duy nhất trong Sữa Ong Chúa.

Sữa Ong Chúa được chứng minh để ức chế các cytokine tiền viêm , làm giảm các cơn đau.

Tag: sua ong chua, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan