Massage mi với tinh dầu thầu dầu giúp mọc nhanh hơn 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-06-2013 06:11:16
Sẽ là tin vui với những bạn gái có hàng mi thưa và ngắn, tinh dầu thầu dầu sẽ giúp kích thích sự phát triển của hàng mi giúp mọc nhanh và dày hơn.

Theo đó, bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu để massage lông mày của bạn ít nhất 2 lần/ ngày. Chị em cũng có thể tìm mua dầu thầu dầu dễ dàng trong các cửa hàng thực phẩm hoặc siêu thị gần nhất.

Ngoài cách massage mi với tinh dầu thầu dầu, để có đôi mắt hoàn hảo các bạn cũng nên tích cực ăn một chế độ ăn uống nhiều trái cây tươi, rau xanh, và uống nhiều nước hàng ngày nhé. Điều này sẽ khiến cho mái tóc và lông mày phát triển khỏe mạnh hơn.

 

Bên cạnh đó, bổ sung chế độ ăn uống có chứa vitamin (như biotin) và khoáng chất (như kẽm) cũng có thể thúc đẩy tăng trưởng của tóc và lông mày, lông mi đáng kể. Nếu bạn tự cảm thấy chế độ ăn uống các loại vitamin và khoáng chất là không đủ, bạn cũng có thể uống bổ sung vitamin và khoáng chất. Tuyệt đối, bạn nên tránh hút thuốc và uống đồ uống có cồn vì chúng có thể cản trở sự phát triển lông mày và mái tóc.

Ngoài ra, chú ý cung cấp cho cơ thể một chế độ ăn giàu  protein. Theo đó những thực phẩm bạn nên kết thân hàng ngày là cá, trứng, thịt, và các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt kết thân với các protein thực vật có trong những loại hạt nhé.

Bài liên quan