Làn da mịn màng nhờ sữa ong chúa 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-12-2015 04:00:52
Nhiều phụ nữ đã mách nhau sử dụng sữa ong chúa giúp cải thiện tình trạng lão hóa da và cho một làn da mịn màng hoàn hảo. Tình trạng nám da là một trong những dấu hiệu của sự lão hoá toàn cơ thể và việc xuất hiện các mảng hắc tố ứ đọng nếu tồn tại lâu dài trên bề mặt da thì sẽ thành nám.

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong chúa ấu chúa. Ong chúa phát triển nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh, nhờ đó, sữa ong chúa chứa nhiều dinh dưỡng quý, kích thích sự trao đổi chất nên tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ.
 

Sữa ong chúa có chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, vitamin C, Taurin, B-catoren, các nguyên tố vi lượng Se và NO có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Đồng thời, thành phần Flavonoid trong sua ong chua có tác dụng chống oxy hoá rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các chân nám, cung cấp tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch làm chậm quá trình lão hoá.

Sữa ong chúa cung cấp collagen, vốn là loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. Cung cấp enzyme chống gốc tự do superoxide dismutase (SOD) và glutathione peroxidose còn giúp loại bỏ các gốc tự do Lipofusin, duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

Sữa ong chúa  làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da, có tác dụng chống oxy hoá rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, làm chậm quá trình lão hoá.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn có tác dụng hạn chế mụn trứng cá rất hiệu quả nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên được bào chế chọn lọc khi sản xuất. Ngoài ra, còn có nhiều công dụng khác như: giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện chức năng gan, thư giãn và chống lão hóa toàn cơ thể

Bài liên quan