Chăm sóc da bằng cách ăn trái cây 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 05-09-2013 09:16:04
Nếu dùng các loại kem dưỡng da sẽ đem lại một làn da mịn màng thì một chế độ ăn uống lành mạnh cũng là chìa khóa giúp bạn chăm sóc da thật tốt.

Nên dùng các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp làn da của bạn từ trong ra ngoài để dưỡng ẩm, chữa bệnh và chống lại các tia UV.

Quả bơ

Quả bơ là một đáp ứng giúp điều trị sức khỏe tim mạch. Axit béo trong quả bơ như axit oleic giúp cơ thể hấp thụ vitamin tan trong chất béo. Do đó, hình thành hàng rào lipid bảo vệ của da, axit béo giúp con dấu trong độ ẩm bằng cách quy định hàm lượng nước trong các tế bào . Chất chống oxy hóa vitamin E và C cũng giúp chữa lành và bảo vệ da khỏi tia cực tím gây tổn hại. Bạn có thể sử dụng bơ như một mặt nạ da kem mà làm mềm và làm mới .

Quả cà chua

Trong cà chua có chứa collagen kích thích vitamin C, giúp với chữa bệnh da và toàn vẹn cấu trúc. Lycopene trong cà chua có thể giúp ngăn ngừa cháy nắng. Đối tượng nữ khỏe mạnh tiêu thụ 16 mg lycopene mỗi ngày trong 12 tuần cho thấy khả năng chống cháy nắng sau khi tiếp xúc với tia cực tím.

Trái cây họ cam quýt

 

Cam và chanh cung cấp bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời gây ra thiệt hại gốc tự do thông qua sức mạnh của vitamin C, một chất chống oxy hóa và tăng cường miễn dịch. Vitamin C hỗ trợ trong việc chữa lành da khô , nứt nẻ và ánh nắng mặt trời bị hư hỏng. Nó cũng làm tăng sản xuất collagen, một loại protein trong da giúp duy trì độ đàn hồi. Nước cốt chanh bôi tại chỗ có thể giúp làm giảm đốm nâu cho một làn da mịn màng trắng sáng.

Tag: my pham han quoc, kem duong trang da, da dep

Bài liên quan