Có nhau thai cừu, không lo da nám 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-09-2013 08:41:54
Nám da xuất hiện khi bạn bước vào tuổi trung niên, hoặc do rối loạn nội tiết, những đốm nhỏ li ti trên má, mũi... khiến bạn mất tự tin vì làn da kém thẩm mỹ của mình.

Biểu hiện ban đầu của nám da là các lớp biểu bì bị nhiễm sắc hoặc bị hư hủy do bức xạ mặt trời hoặc do dị ứng gây cản quang... Khi thấy da bắt đầu bị nhiễm sắc, bạn cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da phục hồi. Nếu da mặt bạn thuộc loại da nhạy cảm thì rất dễ bị nám. Bạn cần chăm sóc da cẩn thận bằng cách đi nắng phải đội mũ hoặc bôi kem chống nắng khi tắm biển. Bạn nên lưu ý, uống các thuốc gây cảm quang (nhạy cảm với nắng) như tetracyclin, doxicilin, sulfamid... phơi nắng, không đội mũ rộng vành rất dễ bị nám da.


Với viên uống nhau thai  cừu, với công thức trẻ hóa da đặc biệt, sản phẩm có chứa các thành phần quý chiết xuất từ các nguồn giàu các chất dinh dưỡng, bao gồm các cytokine hoạt tính sinh học và các yếu tố tế bào da tái tạo. Những thành phần tinh chất này này làm sống lại các tế bào da, giúp trẻ hóa tế bào da và đem lại sức sống, độ đàn hồi da cho bạn làn da tươi sáng và trẻ trung hơn.


Nhau thai cừu cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, phục hồi mô, tế bào da, chống lại hiện tượng lão hóa duy trì làn da mượt mịn. Sản phẩm còn giúp kích thích sự trẻ hóa khỏe mạnh của da, giảm các vết nhăn, vết nám, giúp mờ sẹo, giảm mụn trứng cá, bảo vệ giảm thiểu sự tổn thương các mô tế bào da tổn thương da, gây ra bởi stress và tia cực tím từ mặt trời.

Tag: nhau thai cuu, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan