Chữa trị đau khớp xương từ rắn hổ mang 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 11-09-2013 08:48:47
Đau khớp xương là căn bệnh thường gặp phổ biến ở người lớn tuổi, nhưng trong việc chữa trị cần phải có thời gian và sự kiên trì của bệnh nhân.

Về tây y, người bệnh thường được chỉ định dùng các loại thuốc đặc trị, tiêm tại chỗ cho những trường hợp viêm cấp tính hay sử dụng các chế phẩm glucosamin, Chondrointin lâu dài… với tác dụng chính là giảm cơn đau, tăng sinh các chất có lợi cho khớp. Tuy nhiên, nhóm thuốc tân dược giúp giảm đau lại thường đi kèm với các tác dụng phụ nguy hiểm nếu sử dụng lâu dài.



Còn về đông y, do thuốc được điều chế từ cây, con có sẵn trong tự nhiên nên không có các tác dụng phụ nguy hiểm như tây y. Phương thuốc cụ thể  từ rắn hổ mang, để điều trị các bệnh xương khớp là việc nên làm. Cơ chế tác động tới khớp của rắn hổ mang khá rõ, đó là khả năng giúp cơ thể người hấp thu các axitamin có trong rắn tổng hợp các Proteoglycan, chất có tác dụng hấp thu nước và chất dịch đến nơi mà xương khớp hoạt động để bôi trơn các khớp xương, làm giảm đau viêm khớp và ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các chứng viêm.

Tag: bo khop, loang xuong, thuoc bo khop

Bài liên quan