Nhau thai cừu giúp da đoạn tuyệt với nám 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 11-09-2013 09:30:06
Nám mang lại rất nhiều phiền phức cho phụ nữ, khiến các chị em không tự tin với nhan sắc của mình, khó trang điểm, mau già... Có nhiều cách để trị nám, trong đó hiệu quả nhất là sử dụng nhau thai cừu.

Chứa hơn 20 loại axit amin và nhiều khoáng chất quý, nhau thai cừu có công dụng đặc biệt trong việc ngừa nám, chống lão hóa và chống nhăn da. Nhau thai cừu có hiệu lực chống oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin - sát thủ gây nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều. Cung cấp hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs - tác nhân tăng trưởng biểu bì da và yếu tố hoạt hóa tế bào già  giúp chống lão hóa và nhăn da.


Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần chữa nám dứt điểm một lần. Nhưng quan niệm này rất sai lầm. Ngay cả khi đã điều trị hết 95% nám, bạn vẫn bị nám trở lại nếu thiếu ý thức bảo vệ da khi ra nắng, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hoặc mắc các bệnh liên quan tới các cơ quan nội tạng, sử dụng thuốc tránh thai, mang thai (thay đổi hoóc môn), stress trong một thời gian dài…

Tag: nhau thai cuu, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan