Nhân sâm Hàn quốc, bí quyết sắc đẹp của mỹ nhân thời Hán 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-09-2013 08:00:29
Trong một rừng mỹ nhân của vương triều đời Hán, Triệu Phi Yến nổi tiếng là mỹ nhân có nhan sắc tuyệt vời với làn da trắng hồng không tì vết, múa đẹp, hát hay và đời sống tình dục sung mãn...

Các thái y ngày xưa cũng cho rằng sự thật nhân sâm Hàn Quốc là nhân sâm tốt nhất và quý nhất. Đây là đặc sản của xứ Cao Ly (Hàn Quốc ngày nay). Các vị hoàng đế xưa của Trung Hoa cho rằng: nhân sâm Cao Ly là một trong những vị thuốc quan trọng nhất trong bài thuốc giúp trường sinh bất lão. Ngoài các tác dụng như: tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể, chống stress, bảo vệ và tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm, bảo vệ tế bào chống lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể... thì sâm Cao Ly cũng đã được nhiều khoa học trên thế giới chứng minh là có tác dụng kích thích hormone sinh dục nam cũng như nữ.  

 

Với bài thuốc "Hương cơ hoàn" mà Triệu Phi Yến sử dụng gồm xạ hương, nhung hươi, nhân sâm... Mỗi vị thuốc đều có tác dụng riêng của nó. Nhung hươu làm ấm tử cung, hưng phấn buồng trứng, tăng cường nội tiết tố và chức năng sinh lý của nữ. Nhân Sâm Hàn quốc bổ khí, làm lưu thông khí huyết. Xạ hươu thông khướu và làm tăng hưng phấn cơ nhục. Chính tên bài thuốc là “hương cơ hoàn” đã nói lên tác dụng của nó và sự kết hợp của ba vị thuốc này có tác dụng rất tốt cho sinh lý của cả nam và nữ.

Ngoài ra, bài thuốc này còn giúp phụ nữ làm đẹp da, đẹp cơ, tăng cường hương khí ấm tử cung, hưng phấn buồng trứng, trẻ hoá tế bào. Khi dùng bài thuốc này nếu biết cách thì cho dù dùng lâu dài cũng không ảnh hưởng gì cả. Cứ dùng 3 tháng lại nghỉ 3 tháng, dùng cách đoạn với liều vừa phải.

Tag: nhan sam han quoc, nhan sam chat luong cao

Bài liên quan