Hãy đẹp tự nhiên với nhau thai cừu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 18-09-2013 08:53:45
Ca sỹ Thủy Tiên trong một lần phỏng vấn đã cho rằng: Thà đẹp nhân tạp còn hơn xấu tự nhiên. Thế nhưng, tại sao bạn không đẹp tự nhiên trong khi hoàn toàn có thể với nhau thai cừu.

Ngày nay, giới khoa học đã ứng dụng thêm công nghệ làm đẹp da, trị nám bằng nhau thai cừu kết hợp với thảo dược quý. Với công nghệ nẩy mầm da với thành phần giàu vật liệu di truyền AND, ARN, viên uống nhau thai cừu giúp tái sinh da, ngăn chặn, cải hoàn các tế bào già, làm chậm sự trưởng thành của tế quá trình trưởng thành hóa tế bào.

Ngoài ra, viên uống nhau thai cừu còn giúp duy trì làn da mỏng, hồng hào, căng mịn như trẻ em, đồng thời giúp làm trắng, đẩy mờ chân nám theo ba bước: Đầu tiên là làm sạch và loại bỏ những tế bào chết; kế tiếp là nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới ngay từ bên trong; và bước cuối cùng vừa là kem dưỡng da ban ngày, bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, giúp da chống chọi với stress, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài là như ánh nắng mặt trời, khói bụi...

Tag: nhau thai cuu, lam dep, cham soc sac dep

Bài liên quan