Nam giới muốn giảm cân nên ăn rau củ và trái cây 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-10-2013 05:04:07
Ngày nay, nam giới có thân hình béo phì đang ngày càng nhiều, vì thế để giảm cân các quý ông nên lựa chọn thực phẩm lành mạnh, nên ăn nhiều rau củ và trái cây.

Một số các loại thực phẩm có thể giúp nam giới giảm cân nhanh, để có được thân hình cân đối và săn chắc.

Rau củ tươi

Các loại rau có màu xanh đậm như rau bắp cải, atiso, rau bina có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể thanh lọc độc tố và giảm lượng chất béo tích tụ. Các loại rau cải, củ cải, cải xoăn cũng là một sự lựa chọn tốt cho đối tượng nam giới muốn giảm cân.



Trái cây

Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, người đàn ông phải ăn nhiều các loại trái cây tươi. Bạn cần phải ăn đa dạng các loại trái cây để có nhiều chất dinh dưỡng, chọn các loại quá đa dạng màu sắc như Kiwi, cam, lê, táo. Vỏ một số loại cây như cam, táo… có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất.

Thịt nạc

Thịt nạc là một loại thực phẩm giảm cân hữu hiệu chon nam giới. Với các loại thịt thường xuyên, bạn sẽ có khoảng 213 calo và 15% chất béo. Ngược  lại, thịt nạc chỉ chưa 145 calo và 5% chất béo.

Trà xanh

Uống một cốc trà xanh sau bữa ăn giúp giảm cân đáng kể. Trong trà xanh có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên là catechin.

Rau xà lách

Ăn rau xà lách hàng ngày giúp bạn có thể giữ vóc dáng mà không bổ dung lượng calo dư thừa cho cơ thể. Hãy tăng cường ăn rau xà lách, cà chua, cà rốt, cần tây và dưa chuột. Chúng có đầy đủ chất dinh dưỡng và chất xơ, giúp quá trình tiêu hóa nhanh và giảm cân.

Tag: thuc pham giam can, giam can hieu qua, thuoc giam can

Bài liên quan