Chế độ ăn của người giảm cân 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 09-10-2013 04:35:56
Ngoài việc tập thể dục và thường xuyên vận động, chế độ ăn của người muốn giảm cân rất quan trọng, nhất là không được ăn các chất béo vào buổi tối.

Thay vì phải ăn những món khoái khẩu, bạn có thể thay thế bằng những chiếc bánh quy nhỏ hay hộp sữa chua không đường, vừa có tác dụng làm đẹp da, mà còn giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn. Thời gian thích hợp để ăn trưa là từ 11h30 đến 12h, đây là khoảng thời gian cơ thể cũng đã mệt và cần bổ sung thêm năng lượng. Sau khi ăn trưa xong, bạn nên nghỉ khoảng 30 phút để thức ăn tiêu hóa dễ dàng và không tích tụ chất béo.


Vào buổi chiều, bạn có thể uống một cốc trà xanh, vừa có tác dụng chống oxy hóa, vừa tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể. Buổi tối bạn nên ăn nhiều rau xanh và có thể dùng thêm một chút rượu trái cây sẽ làm tăng hương vị của bữa ăn. Có nhiều bạn gái ăn thật thịnh soạn vào bữa ăn cuối ngày, rồi lại tập những bài tập rất căng ngay sau khi ăn. Điều này sẽ làm tổn thương dạ dày và ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn không nên làm theo cách này.
 

Tag: thuc pham giam can, giam can hieu qua, thuoc giam can

Bài liên quan