Bày trí phòng ngủ theo phong thủy giúp giảm cân 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-10-2013 06:19:25
Ngoài vấn đề luyện tập, ăn uống... thì việc bày trí phong thủy trong ngôi nhà đặc biệt là phòng ngủ cũng giúp bạn giảm cân. Vậy bày trí như thế nào cho đúng cách?

Giữ phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ: Bạn đừng nên để tủ quần áo lộn xộn hoặc bầy bừa chật ních dưới gậm giường. Bạn hãy dọn dẹp ngăn nắp căn nhà nhỏ của mình, điều này sẽ có lợi lưu thông những luồng khí hoặc năng lượng có lợi cho sức khỏe.


Treo nhiều bức tranh thể hiện sức khỏe, niềm vui: Trong nhà, đặc biệt ở phía Đông phong thủy của căn nhà, bạn hãy bày biện một số bức tranh hoặc hình tượng thể hiện sức khỏe dồi dào và niềm vui viên mãn.

Sử dụng đá quý phong thủy: Bạn có thể lựa chọn pha lê hoặc đá quý trưng bày theo phong thủy, như những phiến đá xanh lá cây hoặc thạch anh ánh đỏ. Bạn đừng quên để một vài món đồ trang trí pha lê trong phòng ngủ hay nơi nhà bếp. Bạn cũng có thể mang theo bên người một món trang sức phong thủy hoặc đặt chúng trong xe hơi.  

Cuối cùng, bạn cũng nên tâm niệm rằng phong thủy sẽ giúp bạn có thể khỏe khoắn hơn, bạn đừng nên chỉ lo lắng đến vấn đề giảm cân thật nhanh. Một khi tâm hồn bạn thư thái, kết hợp bài trí theo phong thủy, bạn sẽ thấy được tác dụng giảm cân dần dần và duy trì cho bạn một dáng vóc khỏe mạnh hoàn hảo.

Tag: thuc pham giam can, giam can hieu qua, thuoc giam can

Bài liên quan