Uống sữa ong chúa để nhanh đậu thai 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 01-11-2013 01:47:45
Uống sữa ong chúa để nhanh đậu thai, đưa con yêu nhanh về bên bạn!

Hiếm muộn là nỗi phiền muộn của rất nhiều gia đình, nó ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý và hạnh phúc của cả một gia đình. Không ai muốn vậy cả nhưng do nhiều nguyên nhân mà con yêu tới muộn. Dù nặng hay nhẹ, dù mới một thời gian ngắn hay đã mong mỏi rất lâu, chỉ cần một chút hy vọng nhỏ các cặp vợ chồng đều cố gắng chạy chữa.

Trong quá trình điều trị hiếm muộn, có một dược phẩm được tin dùng, đó là sữa ong chúa! Tại sao sữa ong chúa dễ thụ thai? Thành phần của nó có gì mà uống sữa ong chúa nhanh đậu thai

Sữa ong chúa dạng sền sệt, màu trắng đục hoặc vàng nhạt, vị hơi chua, hơi khó ăn, giàu các vitamin gồm: B, E, H…, men oxydaza, cholinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh…

Uống sữa ong chúa giúp nhanh có thai

Dùng sữa ong chúa hỗ trợ cho những người đang đi làm thụ tinh ống nghiệm, có thể làm tăng tỷ lệ thành công có thai, giúp phôi phát triển tốt hơn. Có rất nhiều nguyên nhân khiến việc chuyển phôi ko thành công nhưng với những người có mức nội tiết kém thì trước khi đi làm IVF có 1 hay 2 tháng dùng sữa ong chúa hàng ngày sẽ rất tốt, sẽ làm tăng mức đáp ứng thuốc tiêm, hỗ trợ cải thiện sức khỏe. Những phụ nữ có tình trạng âm dương mất cân bằng, cơ thể quá hàn lạnh hay quá nhiệt máu nóng, sức khỏe kém, tử cung hàn thì tỷ lệ đậu thai luôn thấp.

Dẫu biết rằng dùng loại thuốc nào, thực phẩm nào có hiệu quả hay không, hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Có hợp hay không, phải thử mới biết được, dù sao sữa ong chúa cũng rất tốt cho cơ thể, không sợ các tác dụng phụ như dùng thuốc. Mong rằng các cặp vợ chồng nhanh nhanh chóng chóng được gặp con yêu!!!

Bài liên quan