Uống sữa ong chúa có mập không? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 18-11-2013 02:43:00
Uống sữa ong chúa có mập không?

Như các bạn đã biết, sữa ong chúa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng đậm đặc, trong thành phần của sữa ong chúa chứa đường, do đó rất nhiều người băn khoăn liệu thành phần đường trong sữa ong chúa có làm tăng cân không?
Do sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất nên có thể dùng kết hợp sữa ong chúa chữa các bệnh về cao huyết áp, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ. Qúa trình trao đổi chất hoạt động mạnh giúp cơ thể bài tiết tốt, đào thải các độc tố, các mô mỡ thừa cũng tiêu giảm dần. Lưu ý, sữa ong chúa không phải là thuốc cũng không phải là một loại thực phẩm chức năng, thể nên không thể dùng sữa ong chúa chữa các bệnh trên mà phải sử dụng kết hợp với các loại thuốc đặc trị, sữa ong chúa sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn, cơ thể nhanh chóng bình phục.
Kết hợp sữa ong chúa chữa các bệnh cao huyết áp
Với những phân tích trên, hy vọng có thể giải đáp được thắc mắc uống sữa ong chúa có béo không của đại đa số khách hàng. Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi cũng như những chia sẻ trải nghiệm của quý khách trong quá trình sử dụng sữa ong chúa!

Bài liên quan