Sextra Là Gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 22-11-2013 08:39:29
Thực phẩm chức năng Sextra là sản phẩm dùng cho nam giới yếu sinh lý, mệt mỏi, được sản xuất tại Hoa Kỳ và nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, được phân phối bởi Công ty Dược phẩm KIDO. Sextra được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm như: Kỳ tử, hoàng tinh, nhân sâm, toan táo nhân, đinh Hương… có tác dụng: Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm; Bổ thận tráng dương; Giúp tăng cường sinh lực và chức năng tăng cường sinh lý nam giới.

Khi nói đến khoa học là nói đến sự thử nghiệm, nói đến khoa học là nói đến sự chính xác. Trung tâm nghiên cứu tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu, thử nghiệm và phát minh ra công thức Sextra độc đáo, có một không hai.

Khi cho thử nghiệm trên 1,200 Nam giới sử dụng Sextra, đã có trên 900 người cho kết quả thật tuyệt vời. Chính vì kết quả này, Trung tâm nghiên cứu tại Hoa Kỳ quyết định đưa ra thị trường Mỹ sản phẩm độc đáo Sextra.

Sextra được bào chế từ những nguyên liệu quý hiếm, chất lượng cao từ thiên nhiên 100% kết hợp với công nghệ máy móc tân tiến trong ngành sản xuất Dược phẩm của Mỹ.

Lần đầu tiên Sextra được ra mắt tại Las Vegas Mỹ năm 2011. Ngay lập tức sản phẩm Sextra đã thu hút rất đông giới đầu tư, thương gia và những người tiêu dùng vây quanh tìm hiểu và mua dùng thử. Sau hai ngày triển lãm, trên 20.000 viên Sextra đã được tiêu thụ và đơn đặt hàng lên tới trên 60.000 viên.

Cho tới nay, Sextra đã được người tiêu dùng chấp thuận rộng rãi tại nhiều tiểu bang của Hoa Kỳ, Cũng như một số quốc gia ngoài Hoa Kỳ như: Canada, Úc, Hồng Kông, Đại Hàn… Sextra cũng đang được giới thiệu tại Mexico, Pháp, Phần Lan và Anh Quốc.

Nững ai nên dùng Sextra?

Nam giới ở tuổi trưởng thành, Ai cũng cần Sextra.

Tại sao? Vì Sextra giúp:

- Ngay lập tức nhanh chóng giúp thăng hoa khả năng sinh lý

- Bồi bổ thận khoẻ mạnh, tăng cường sức mạnh sinh lực

- Ngăn chặn sự suy giảm và sự lão hóa thận theo năm tháng

- Giúp thận lọc và đào thải các cặn bã ra khỏi cơ thể

- Ngăn ngừa các bệnh tật liên quan đến thận

- Duy trì phong độ bền dai.

Chính những công dụng tuyệt vời của Sextra nên hiện nay Sextra được các quý ông chuyên dùng. Sextra là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên hoàn toàn không có tác dụng phụ và được dùng mà không cần kê toa của bác sỹ. Sextra chỉ hỗ trợ bạn khi bạn cần mà không lệ thuộc khi các chức năng sinh lý của bạn đã được cải thiện.

Bài liên quan