Sextra Có Công Dụng Gì? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 25-11-2013 09:42:48
Ngay từ lần đầu tiên Sextra xuất hiện tại hội chợ người tiêu dùng ở LasVegas (Mỹ) vào năm 2011 thì ngay lập tức Sextra đã thu hút rất đông người tiêu dùng, tạo nên một cơn sốt cho các quý ông tại Mỹ bởi công dụng tuyệt vời của nó:

Sextra - Tăng cường sinh lý nam giới một cách tự nhiên

Sextra là sản phẩm được tinh chiết hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm và chịu sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng của Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ, sẽ cho tác dụng nhanh chóng sau thời gian 30 phút và sẽ kéo dài trong 3 ngày dựa vào cơ chế giúp cân bằng nồng độ Esrogen và Progesterone (kích thích nhân tố quan trọng trong quá trình sinh sản và ân ái) sản sinh nhiều tinh dịch hơn, gia tăng hưng phấn tình dục và khôi phục thể chất nhanh chóng sau mỗi lần xuất tinh. Ngoài ra, Sextra còn phát huy tác dụng thông qua ức chế mỗi loại enzym trong dương vật (enzym này tiêu hủy chất giúp cương cứng), nhờ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên được nhìn thấy rõ ràng.

Nhờ Sextra kéo dài thời gian giúp tôi thêm hưng phấn hơn

Sextra tăng cường chức năng sinh lý nam giới, rối loạn cương dương.

+ Phòng và hỗ trợ điều trị mãn dục nam, xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng.

+ Sextra dùng tốt cho người yếu sinh lý do stress, mỡ máu hay tiểu đường.

+ Bệnh nhân tim mạch, huyết áp cao cũng có thể dùng tuy nhiên nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Để việc sử dụng Sextra hiệu quả 100%, các quý ông hãy theo sự hướng dẫn sau:

- Dùng khẩn cấp: Trước thời gian “yêu đương” khoảng 30 phút, hãy uống 1 viên Sextra. Sản phẩm có tác dụng hiệu tốt nhất quả khi bụng long lỏng đói. Nếu vừa ăn no, nên sử dụng Sextra sau 1 tiếng đồng hồ.

- Trường hợp quá yếu có thể dùng 2 viên/lần. Không quá 2 viên/ngày.

- Dùng lâu dài: Sextra cũng có thể sử dụng để bồi bổ cho thận, tăng cường khả năng sinh lý và phong độ dẻo dai. Nên uống 1 viên cứ mỗi 2 hay 3 ngày dù không có sự hẹn hò yêu đương.

Lưu ý: Người có liên quan đến bệnh tim mạch không nên dùng Sextra. Người dùng thuốc cao máu, tiểu đường và các bệnh khác… nếu chưa thấy hiệu quả như mong muốn có thể uống thêm 1 viên Sextra sau một tiếng đồng hồ. Tuy nhiên không nên uống nhiều hơn 2 viên trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Thành phần: 1 viên

 

Kỷ tử:

 

 

90mg

 

 

Quế:

 

 

50mg

 

 

Hoàng tinh:

 

 

50mg

 

 

Tỏi tây:

 

 

65mg

 

 

Nhân sâm:

 

 

50mg

 

 

Chiết xuất Đinh hương:

 

 

20mg

 

 

Toan táo nhân:

 

 

75mg

 

 

Các thành phần khác

 

 

Vừa đủ 1 viên

 

“Sextra - hỗ trợ bạn tối đa”


Bài liên quan