Công Dụng Hồng Sâm Hàn Quốc? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 27-11-2013 08:29:49
Hồng Sâm Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến như một loại thuốc quý hiếm với tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng chữa nhiều loại bệnh tật. Theo Y học cổ truyền, Hồng Sâm là vị thuốc quý đứng đầu trong các vị thuốc quý của Đông y “Sâm - Nhung - Quế - Phụ”. Sở hữu một hộp Hồng Sâm quý trong nhà là sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào cho sức khỏe của bạn.

Hồng Sâm Hàn Quốc cung cấp năng lượng, bảo đảm sự khỏe mạnh, thoải mái cho cơ thể. Hồng Sâm Hàn Quốc được dùng để bổ khí, đặc biệt cho các trường hợp chân khí suy giảm, người mệt mỏi, vô lực, mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn; tăng khả năng hồi phục cho mọi hoạt động cơ thể; chống và giảm căng thẳng của hoạt động thần kinh, nâng cao sức bền trong hoạt động thể thao, tăng cường sinh lý. Cải thiện hoạt động tuần hoàn khí huyết, điều hòa ổn định hệ tim mạch, nhất là các triệu chứng tim hồi hộp, loạn nhịp; có lợi cho các trường hợp ho lao, viêm phế quản mãn tính, tiểu đường; làm tăng sức đề kháng và tăng khả năng miễn dịch, giúp cho chế độ làm việc dẻo dai hơn, tạo điều kiện để tăng năng suất lao động. Công dụng tuyệt hảo nhất của Hồng Sâm là giúp hạn chế phát triển bệnh và hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh nan y như ung thư.

Hồng sâm Hàn Quốc tạo sức sống cho cơ thể và tăng sức mạnh thể chất, do đó xúc tác quá trình tuần hoàn máu và giảm căng thẳng.

Hồng Sâm Hàn Quốc cung cấp năng lượng và tăng cường phổi cũng như bảo đảm sự thoải mái cho cơ thể và thả lỏng tim. Hơn nữa, Hồng Sâm Hàn Quốc được sử dụng như là biện pháp chữa trị lục phủ ngũ tạng (tim, gan, lách, phổi và thận), đặc biệt gan và lách cũng như tạo lỗ thông hơi cho năng lượng bên trong đi xuyên qua dạ dày, gây khát nước, ói mửa và hành vi mất trí, tăng cường tuần hoàn máu và tăng tuổi thọ cũng như giúp cơ thể cảm thấy nhẹ hơn. 

Tác dụng của Hồng Sâm Hàn Quốc đã được chứng minh là rất tốt cho việc ngăn ngừa tiêu chảy, ung thư, sơ cứng động mạch, cao huyết áp, bảo vệ gan và ruột, khắc phục mệt mỏi, tăng tường tuổi thọ, ngăn chặn khả năng gây hại của virut AIDS, hỗ trợ hiệu quả cho bệnh hô hấp, tiêu hóa và trung hòa chất độc. Hồng Sâm Hàn Quốc đã được sử dụng rộng rãi và được coi như là những cải tiến về chăm sóc da.

Bài liên quan