Tài tử Hongkong bất ngờ bị đột quỵ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 06-12-2013 08:20:44
Tài tử nổi tiếng TVB Âu Dương Chấn Hoa bất ngời bị một cơn đột quỵ khi dự án phim Tình nghịch tam thế duyên đang quay dang dỡ.

Vì nam diễn viên 52 tuổi Âu Dương Chấn Hoa đã bất ngờ đột quỵ nên TVB đã gấp rút tìm người có vóc dáng giống Âu Dương Chấn Hoa đóng thế trong dự án phim Tình nghịch tam thế duyên.

Thông tin này vừa được tung ra ngay lập tức đã làm cư dân mạng xôn xao bởi Tình nghịch tam thế duyên đã rục rịch tiến hành từ giữa năm 2012, mãi đến tháng 2/2013 phim vẫn chưa hoàn thành các cảnh quay mà lại còn dính vận xui là nam chính Âu Dương Chấn Hoa đột ngột bị đột quỵ và rơi vào tình trạng hôn mê.

 

Lo lắng phim không thể hoàn thành kịp lịch phát sóng, giám chế Trang Vỹ Kiện đã để diễn viên Lý Khải Kiệt đóng thế Âu Dương Chấn Hoa trong một số phân cảnh. Hiện tại, đoàn phim đã sang Trung Quốc để tiến hành quay ngoại cảnh.
 
Tình nghịch tam thế duyên là một trong những dự án được TVB đầu tư nhiều tiền của nhất năm 2013. Ngoài Âu Dương Chấn Hoa, phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao như: Quan Vịnh Hà, Chu Thần Lệ, Huỳnh Trí Hiền, Huỳnh Trí Văn, Quách Chính Hồng, Giả Hiểu Thần,…
 

Bài liên quan