Muốn trẻ tại sao không uống nhau thai cừu? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 12-12-2013 08:08:21
Lão hoá chính là sự suy giảm các tế bào gốc của làn da, vì vậy da của bạn trở nên chảy xệ, nhăn, nám... Giải pháp cho bạn chính là viên uống nhau thai cừu.

Nhau thai cừu ra đời, bổ sung các sản phẩm từ tế bào gốc để khắc phục và làm chậm lại quá trình lão hóa, làm cho da được trẻ hóa lại nhiều lần so với tuổi thực.

Không phải đến bây giờ con người mới biết đến tác dụng của tế bào gốc từ nhau thai cừu. 2500 năm trước, hoàng đế Tần Thủy Hoàng đã nhận ra lợi ích của nhau thai cừu, chính là nguồn cung cấp tế bào gốc. Nữ hoàng Cleopatra cũng dùng nhau thai cừu để duy trì sắc đẹp và sự trẻ trung của bà.



Ngày nay do yếu tố đạo đức và đảm bảo nguồn cung cấp nhau thai tốt, các nhà khoa học đã nghiên cứu và sử dụng nhau thai cừu để thay thế cho nhau thai người vì cấu trúc căn bản của người và cừu giống nhau và chưa có một trường hợp nào được ghi nhận có bất kỳ triệu chứng phụ khi sử dụng. Với các công nghệ sinh học tiên tiến nhất hiện nay, các nhà khoa học ở Đức, Thụy Sĩ đã có thể giữ nguyên các hoạt tính của các tế bào năng động và các yếu tố phát triển trong chiết xuất nhau thai cừu có lợi cho cơ thể người trong quá trình trao đổi tự nhiên như máu, hormone để phục hồi các tế bào yếu và chết. Nhờ những thành tựu này, sử dụng các chế phẩm từ nhau thai cừu đang trở thành một phương pháp làm đẹp thời thượng của phụ nữ hiện đại.
 

Bài liên quan