Dáng nuột như Ngọc Trinh nhờ nhau thai cừu 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 20-12-2013 08:59:50
Nhau thai cừu là một nguyên liệu giúp làm đẹp mà tạo hoá đã dành cho con người, bạn sẽ có được vóc dáng và làn da trắng hoàn hảo như Ngọc Trinh nhờ vào nhau thai cừu.

Cách nhau thai cừu giúp bạn đẹp hoàn hảo:

Đầu tiên: Làm sạch và loại bỏ những tế bào chết giúp dưỡng chất nhau thai cừu thấm sâu vào bên trong, kích hoạt tác dụng khử sắc tố Melanin ở lớp trung bì và hạ bì.

Bước kế tiếp là nuôi dưỡng và bổ sung dưỡng chất cho làn da mới ngay từ bên trong, giúp da khỏe mạnh, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đề kháng với sự lão hóa và bị sẫm màu khi trồi lên bề mặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài.



Bước cuối cùng có tác động kép: bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, vừa bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường bên ngoài là như ánh nắng mặt trời, khói, bụi, chính là những yếu tố gây sạm màu và lão hóa da nhanh chóng.

Có thể nói, nhau thai cừu đã tập hợp tất cả những thành phần dinh dưỡng tốt trong việc nuôi dưỡng các tế bào, đặc biệt là các lớp sâu với hơn 20 loại amino axít cần thiết, nhiều khoáng chất quý, Vitamin, ADN, ARN, các sản phẩm trao đổi chất, các enzyme và peptide hoạt hóa, v.v…
 

Bài liên quan