Kỳ tích giảm cân của mẹ 2 con 46 tuổi xứ Hàn 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-12-2013 07:50:21
Kỳ tích giảm cân của mẹ 2 con 46 tuổi xứ Hàn, cô Jung Da Yeon đã được nhiều người hâm mộ bởi thân hình săm chắc nhờ giảm cân và tập luyện thể dục.

Jung Da Yeon cũng như những người phụ nữ khác, cô không thể tránh khỏi qui luật của tự nhiên. Sau hai lần mang thai và sinh nở, thân hình của cô đã không ngừng biến đổi, trọng lượng ngày càng tăng cùng với hội chứng đau lưng.

 

Trọng lượng cơ thể của cô đã đạt với con số 70kg. Một buổi sáng thức dậy, cô soi gương và nhận ra tình trạng sức khỏe của mình, cô không thể bằng lòng với thân hình của mình được. Cô quyết tâm giảm cân bằng cách thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt với kinh nghiệm mà cô đã học được qua các thông tin cùng với việc bước vào phòng tập thể dục theo sự hướng dẫn của video.

Điều quan trọng là cô thực hiện ý định của mình bằng tư duy của người phụ nữ Châu Á: nếu ở Châu Âu người phụ nữ đẹp bởi thân hình cân đối với sự biểu hiện trên cơ bắp thì trái lại người phụ nữ Châu Á đẹp bởi thân hình thon gọn, mỏng manh tạo nên sự huyền diệu đặc trưng của người đẹp Châu Á.
 

Bài liên quan