Ảnh hưởng của âm nhạc trong tập luyện giảm cân 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 07-01-2014 07:37:13
Âm nhạc và giảm cân thât sự có liên quan với nhau rất nhiều, có nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi nghe điều này. Nhưng âm nhạc thực sự là khá hiệu quả cho những người thừa cân phải lo lắng về trọng lượng .

Tập thể dục nâng cao hiệu suất âm nhạc để giảm cân, giảm mệt mỏi, đau và cứng khớp. Đã có thí nghiệm chứng minh nhóm nhịp điệu âm nhạc từ chậm đến nhanh chóng hoặc từ nhanh đến chậm, và không sử dụng tiến độ điều chỉnh dự trữ nhịp tim âm nhạc đạt 70% tối đa , trong khi đối với nhóm nhạc được sử dụng, tỷ lệ chỉ là 50%.
 


Thực tế là những người tham gia âm nhạc kích thích , âm nhạc mạnh mẽ và âm nhạc du dương , âm nhạc thư giãn và thấy rằng đối tượng có thể thực hiện quyền hạn năng lượng cao hơn khi họ nghe nhạc chứ không phải là kích thích âm nhạc du dương .
 
Ngoài ra, âm nhạc cũng làm tăng sức chịu đựng tập thể dục , giúp họ mở rộng việc thực hiện do kích thích thần kinh tăng hệ thống hứng thú với tập thể dục , giảm mệt mỏi và chi phí cơ bắp, và giúp chúng ta ít bị phân tâm hơn về yếu tố thời gian.
 
Khi bạn cần tập thể dục cường độ cao với âm nhạc với nhịp đập nhanh sẽ giúp nâng cao cường độ tập thể dục, nhịp tim nhanh hơn so với tốc độ tối đa lên nhưng không dễ dàng cạn kiệt thông qua nhịp tim âm nhạc có thể nhanh chóng quay trở lại giúp điều chỉnh việc thực hiện có thể thực hiện nhiều lần kể từ khi nó giải phóng nhiều chất béo để giúp giảm cân hiệu quả hơn.
 
 

Bài liên quan