Tác dụng của nấm linh chi trên toàn cơ thể 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 10-01-2014 07:41:41
Nấm linh chi được xem là phương thuốc hảo hạng cho cơ thể và sức khoẻ con người và nó hầu như có tác dụng với rất nhiều bệnh, kể cả bệnh nan y như ung thư, tiểu đường...

- Tác dụng chống ung thư : Nấm linh chi có tác dụng phòng chống ung thư germanium trong cơ thể bởi vì nó loại bỏ và ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư làm sản xuất vitamin phong phú, khoáng chất, protein cần thiết cho cơ thể của bạn.

- Đối với hệ thống tiết niệu: Nhóm sterois có hiệu lực giải độc gan nấm linh chi, gan tổng hợp bảo vệ dừng cholesterol, ức chế virus vô hiệu hóa nhiều vi khuẩn gây bệnh nên có hiệu quả chống lại an ninh bệnh gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ


- Phòng điều trị bệnh tiểu đường : Nấm làm cho chất lượng Polysacchanride phục hồi các tế bào đảo tụy và do đó đẩy nhanh quá trình bài tiết insulin , cải thiện chức năng insulin cơ bản hơn giảm đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường.

- Hiệu ứng da: Giúp cơ thể bài tiết chất độc trong cơ thể, trong đó loại bỏ các sắc tố da làm cho người lạ trên làn da đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng , mụn trứng cá .

- Đối với hệ thống thần kinh : Giảm mệt mỏi , bình tĩnh và hỗ trợ thần kinh. Thư giãn các dây thần kinh , làm giảm ảnh hưởng của caffeine và thư giãn cơ bắp . Sử dụng nấm linh chi để điều trị đau đầu , mất ngủ, suy nhược thần kinh , căng thẳng lo âu gây ra căng thẳng sẽ có tác dụng tốt .

- Trên hệ thống miễn dịch : Tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch và kháng virus , để giữ cho cơ thể của bạn tươi và tăng tuổi thọ. Trong điều trị viêm gan siêu vi , nấm linh chi tác dụng tăng cường hoạt động của đại thực bào và tế bào lympho chức năng bằng cách tăng sản xuất interferon trong cơ thể. Làm thế nào để sản xuất vitamin phong phú , khoáng chất, protein cần thiết cho cơ thể của bạn.

- Chống lão hoá: Nấm Linh Chi hoạt động như một gốc tự do oxy hóa trong cơ thể độc hại chống lão hóa, chống ung thư , và bảo vệ chống lại các tác động của bức xạ . Nấm linh chi cũng giúp cơ thể hoạt động loại bỏ độc tố.

- Đối với hệ thống tuần hoàn: Chống nhiễm mỡ , xơ gan và các biến chứng mạch. Có hiệu ứng đặc biệt trong việc loại bỏ các cholesterol trong máu và mạch máu , tim, làm sạch máu , giảm cholesterol , giảm xơ cứng thành động mạch , thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường lưu thông máu.

Giảm huyết áp , điều tiết và ổn định huyết áp , làm việc rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường kèm theo huyết áp cao . Giảm mệt mỏi , hỗ trợ thần kinh , chống đau đầu và tứ chi, kinh nguyệt không khí .

- Đối với tiêu hóa : Nấm Linh Chi làm sạch ruột, tăng cường tiêu hóa , ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy mãn tính.

Bài liên quan