Làm thế nào để phân biệt sâm ngọc linh thật giả? 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 13-01-2014 08:38:25
Hiện nay trên thị trường là sự ra đời của một loại sâm ngọc linh giả rất giống sâm ngọc linh. Khuyến cáo bà con không nên sử dụng loại sâm ngọc linh giả vì có hại cho sức khoẻ mà lạ lại không đúng giá trị của sâm ngọc linh.

Có 2 loại sâm ngọc linh giả:

Loại sâm ngọc linh giả thứ nhất: Là loại sâm ngọc linh giả cao nhất là một loại nhân sâm được sử dụng trong các biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, thuộc chi nhân sâm. Tại thời điểm này , vẫn chưa thể xác định loài này. Nếu bạn phải mua loại này vẫn còn khá may mắn vì dù sao nó chắc chắn không phải cái gì độc hại.



Loại sâm ngọc linh giả thứ hai: Đó là sâm Vũ Tam Điệp và củ tam thất tự nhiên. Mặc dù vũ tam điệp và tam thất vẫn có giá trị và tiện ích cho cơ thể kém xa hơn so với Sâm ngọc linh một trời một vực.

Ngoài ra, một số hộ kinh doanh đã vì lợi nhuận kinh tế đã sử dụng một số loài Araceae để đánh lừa khách hàng, biến chúng thành một loại sâm ngọc linh có nguy cơ tồi tệ nhất và nguy hiểm nhất. Nhiều người đã mua và sau một thời gian sử dụng thì toàn bộ môi, mụn miệng bị sưng phồng... Vì thế bạn nên mua sâm ngọc linh ở các cửa hàng và website có uy tín trên thị trường để phòng tránh mua phải sâm ngọc linh giả.

Bài liên quan