Cảnh báo An cung ngưu hoàn giả 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 16-01-2014 08:45:59
Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn đã được chứng minh hiệu quả trong việc chữa trọ đột quỵ, hôn mê, cao huyết áp... Vì lợi nhuận nên một số người đã trục lợi bằng cách bán An cung ngưu hoàng hoàn giả.

Tác hại của An cung ngưu hoàng hoàn giả rất khôn lường. An cung ngưu hoàng hoàn giả không có nguồn gốc lý lịch rõ ràng , không có thành phần kiểm tra, số lượng chính xác được giả định như là An cung ngưu hoàng hoàn thật.



An cung ngưu hoàng hoàn giả thường không có thành phần quý hiếm như Ngưu Hoàng , xạ hương, ... nên không có tác dụng. Về chất lượng thay thế để làm mùi xạ hương, Ngưu Hoàng , những chất này vào cơ thể trong khi gây kích thích tim tăng làm tăng huyết áp và có thể gây vỡ động mạch não... Đây là một nguyên nhân mới được tìm thấy sau khi nhiều trường hợp tử vong do bệnh nhân đột quỵ não, dù đã cứu chữa khẩn cấp nhưng sau khi dùng Ngưu Hoàng An hoàn đã hôn mê cung và tử vong.

Chính vì thế người tiêu dùng nên chọn mua An cung ngưu hoàng hoàn ở những nơi có uy tín, có thương hiệu để tránh tiền mất tật mang.

Bài liên quan