Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn với hôn mê do chấn thương sọ não 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 17-01-2014 23:07:56
Hôn mê do chấn thương não thường phát triển nhanh chóng, nếu không điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến phù não và tụt hậu não , đe dọa cuộc sống của bệnh nhân .

An cung ngưu hoàng hoàn làm tăng lưu lượng oxy và tăng khả năng chịu tình trạng thiếu oxy não, làm giảm mức độ của chấn thương co thắt mạch máu , làm cho máu lưu thông nhanh chóng thanh toán bù trừ vào máu mất tích , làm cho khối lượng của thiếu máu cục bộ nhu mô não co lại đáng kể.

 

Tình trạng hôn mê nếu điều trị khẩn cấp không phải là kịp thời và thường dẫn đến tử vong hoặc tàn tật. Sử dụng phương pháp điều trị bằng y học hiện đại để hôn mê bệnh nhân thấy chỉ có hiệu quả chống lại phù và bảo vệ tế bào thần kinh não, không thấy ảnh hưởng trực tiếp tỉnh não. An cung ngưu hoàng được chế biến từ 11 loại thảo dược đã giải độc tác dụng thanh nhiệt, chi phí tiền lương trong huyết tương, an thần. Đặc biệt, xạ hương có hiệu quả  tinh thần, giải độc nhiệt, tính năng tác dụng trong tinh thần;... Vì vậy, An cung ngưu hoàng được coi là sử dụng thuốc bổ sung trong trường hợp hôn mê.
 

Bài liên quan