Công Dụng Của Dầu Xoa Bóp Hàn Quốc Antiphlamine 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 02-04-2014 08:01:34
Dầu xoa bóp Antiphlamine là sản phẩm được nhập từ Hàn Quốc, hiện đang bán chạy tại công ty Tân Khải Hoàn chúng tôi. Đây là loại dầu xoa bóp đã được được người dân Hàn Quốc và các nước khác trên thế giới ưa thích trong 70 năm qua và hiện rất được người Việt Nam tin dùng.

Dầu xoa bóp Antiphlamine Hàn Quốc được tinh chế theo dạng kem nên dễ thẩm thấu nhanh vào chỗ đau, kem có màu trắng sữa và có mùi thơm bạc hà rất dễ chịu, không gây kích ứng da. Nó như một thầy thuốc tận tâm sẽ giúp bạn điều trị các chứng đau nhức và viêm nhiễm nhẹ một cách hữu hiệu.

Công dụng của dầu xoa bóp Hàn Quốc

Dầu xoa bóp Hàn Quốc có công dụng rất hữu hiệu trong việc điều trị các triệu chứng đau nhức và viêm nhiễm nhẹ:

- Viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, đau khớp, các chứng đau thần kinh, đau đầu, nhức vai, đau lưng; chấn thương do vận động.

- Các chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn.

- Chứng tê buốt tay chân.

Dầu xoa bóp hàn quốc Antiphlamine dạng kem, trắng sữa và mùi thơm bạc hà dễ chịu. Những ai đã biết đến sản phẩm này hay đã từng sử dụng một lần thì chắc chắn sẽ rất hài lòng về công dụng của nó. Nó như loại dầu “ gối đầu giường” của người già phòng khi trái gió trở trời gây đau nhức cơ thể. Đặc biệt loại dầu này được sử dụng rất tốt cho chấn thương trong thể thao.

Sản phẩm được đóng gói trong chai nhựa có kèm theo dụng cụ massage, rất thuận tiện khi sử dụng.

Dầu xoa bóp Antiphlamine được quản lý theo tiêu chuẩn sản xuất thuốc của Hàn Quốc, do công ty dược Công ty YuHan Co sản xuất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc (KGMP).

Hướng dẫn sử dụng dầu xoa bóp Hàn Quốc:

Xoa dầu xoa bóp lên vùng da bị ảnh hưởng rồi massage bằng dụng cụ đính kèm sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi dùng dầu xoa bóp Hàn Quốc:

Không dùng dầu xoa bóp cho các vết  thương ngoài da, để xa tầm tay trẻ em. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bài liên quan