Các Loại Trái Cây Giảm Nguy Cơ Đột Quỵ 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 04-08-2014 07:30:30
Bệnh đột quỵ rất nguy hiểm, có thể ảnh hướng đến tính mạng. Vì vậy chúng ta phải phòng ngừa bệnh đột quỵ bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó chế độ dinh dưỡng là một phương pháp phòng ngừa đột quỵ hiệu quả. Các loại trái cây có phần thịt màu trắng như chuối, táo... có các chất có thể giúp bạn chống lại bệnh đột quỵ, theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Hà Lan.

Có 4 nhóm màu cho trái cây và rau quả như màu xanh lá cây, da cam-vàng, đỏ-tím, trắng. Trong đó việc ăn nhiều trái cây và rau quả có phần thịt màu trắng sẽ giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ 52% so với các loại khác.

Các nhà khoa học cho rằng trong thành phần của các loại trái cây và rau quả này có chứa carotenoid và flavonoid giúp chống oxy hóa, đặc biệt là táo và lê có tỉ lệ chất xơ và flavonoid cao làm giảm nguy cơ đột quỵ.

Theo đó nếu mỗi ngày tiêu thụ khoảng 25 gram trái cây và rau có ruột màu trắng thì nguy cơ đột quỵ đã giảm được 9%. Điều này càng chứng tỏ rằng việc ăn trái cây và rau quả hằng ngày rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta.

Phòng bệnh đột quỵ bằng An cung Rùa Vàng

An Cung Rùa Vàng có tác dụng làm tiêu tan mảng xơ vữa (nó tương ứng với tác dụng “Khoát đàm” trong Y học cổ truyền) và giãn nở vùng mạch hẹp. Trên kinh nghiệm thực tế rất nhiều bác sĩ cho bệnh nhân có nguy cơ Đột Quị não như: Bệnh huyết áp cao, huyết áp không ổn định, xơ vữa mạch, có tiền sử tai biến mạch não... dùng An cung kết hợp với sản phẩm Thông Tâm Mạch (có tác dụng chống tập kết tiểu cầu) cho thấy kết quả khá tốt, bệnh nhân thấy cải thiện sức khỏe rõ rệt, cảm giác khó chịu mỗi khi thay đổi thời tiết đã hết, huyết áp ổn định hơn. Liều dùng  uống phòng kinh nghiệm của nhiều bác sĩ và bệnh nhân chia sẻ là: An cung một năm uống 2 lần, chia làm 2 đợt, 6 tháng đầu uống 3 viên, 6 tháng sau uống 3 viên , phối hợp Thông Tâm Mạch ngày 6 viên nang cứng liên tục 30 ngày uống cùng đợt dùng An cung.

Khi có người thân bị đột quỵ, có thể gọi điện ngay cho chúng tôi, các bác sĩ sẽ tư vấn dùng thuốc kịp thời: 08.62.62.55.99 - 0972.00.55.66 (Khuy).

Bài liên quan