Cách Nhận Biết Sâm Ngọc Linh Thật 

Tư vấn: 8:00h - 21:00h

0972.00.55.66

  • 23-08-2014 07:43:51
Sâm Ngọc linh giả hiện nay đang tràn lan thị trường Việt Nam, thật giả lẫn lộn khó lường. Có không ít khách hàng đã bỏ ra số tiền không nhỏ, thậm chí có những khách đã bỏ ra gần cả trăm triệu đồng để mua củ Tam Thất hoang - cái mà được một số tổ chức, cá nhân tư vấn là Sâm Ngọc Linh tự nhiên lâu năm.

Quý khách nên biết rằng, trên thực tế với sức khai thác trong nhiều năm qua thì sâm Ngọc Linh tự nhiên 100% đã cạn kiệt từ lâu. Nếu có thì cực kỳ quý hiếm vài ba năm mới có được vài củ cực kỳ nhỏ. Trước tình hình thực tại với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tìm hiểu và phân tích sâm Ngọc Linh thật và sâm Ngọc Linh giả chúng tôi cung cấp các thông tin sau để khách hàng khi mua sâm Ngọc Linh tham khảo và tránh mua nhầm sâm Ngọc Linh giả.

Sâm giả đang bán tràn lan trên thị trường mà khách hàng xem qua và khi hỏi được tư vấn là sâm Ngọc Linh tự nhiên thực chất đó là củ Tam Thất hoang có xuất xứ từ Trung Quốc, Lào và các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam (Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng và Lạng Sơn). Trong củ Tam Thất có hai chất: Sapomin: Arasapomin A và Arasapomin B. Arasapomin A là chất bột tan trong rượu metylic, etylic và amylic. Điểm khác biệt quan trọng nhất là Tam Thất phát triển 1 năm từ 2-7 mắt/nhánh.

Sâm Ngọc Linh thật có 3 loại : Sâm trồng, Sâm bán tự nhiên và Sâm tự nhiên 100%:

1. Sâm trồng Quảng Nam: Được gieo trồng tại nông trường thuộc quản lý của công ty Cổ phần Vật tư Y tế Quảng Nam. Khách hàng muốn mua loại sâm trồng này xin đặt hàng trước.

Củ sâm Ngọc Linh thật

2. Sâm bán tự nhiên Kon Tum: Sâm này được con người thay tự nhiên gieo hạt. Được đồng bào các dân tộc thiểu số tại tỉnh Kon Tum gieo hạt ra rừng, cây sâm tự hấp thụ điều kiện tự nhiên để phát triển đồng, bào đi rừng và đào về chúng tôi trực tiếp thu mua. Hiện Công ty chúng tôi đang bán loại Sâm Ngọc Linh này

3. Sâm Tự Nhiên 100% :Loại sâm này đã cạn kiệt không còn nữa do sức khai thác của con người trong nhiều năm qua. Nếu còn cực kỳ quý hiếm. Vài năm mới kiếm được một vài củ, loại sâm này củ rất nhỏ.

Bài liên quan